Tin mới

Cuộc đời Phi Nhung 'sang trang mới' kể từ khi gặp gỡ người phụ nữ từng mặn nồng bên Bằng Kiều

Thứ ba, 08/12/2020, 02:12 (GMT+7)

Từng khổ sở kiếm tiền để trang trải qua ngày, cuộc đời Phi Nhung có bước ngoặt lớn khi gặp một người phụ nữ Việt kiều nơi 'đất khách quê người'.

Là nữ ca sĩ được nhiều người yêu mến với sự nghiệp âm nhạc đồ sộ, ít ai biết Phi Nhung từng có cuộc sống chật vật trước khi gặp được định mệnh - người đưa cuộc đời Phi Nhung sang trang mới.

Cuộc đời Phi Nhung 'sang trang mới' khi gặp được người đồng hương nơi 'đất khách quê người'

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Phi Nhung không khỏi nghẹn ngào khi nhắc về một quá khứ gian khổ. Nhưng giữa những gian khổ ấy, cô lại thấy may mắn khi gặp được người đồng hương nâng đỡ mình trong sự nghiệp, đưa cuộc đời của thiếu nữ tuổi đôi mươi mồ côi cha mẹ bước sang trang mới. Đó chính là cơ duyên gặp gỡ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều.

Năm 16 tuổi, Phi Nhung sang Florida (Mỹ) theo diện con lai do một người mợ bảo lãnh. Sống cuộc sống nơi 'đất khách quê người', Phi Nhung phải kiếm sống bằng các công việc tay chân như bồi bàn, phụ bếp, rửa bát,... Tình yêu với âm nhạc của Phi Nhung cũng được le lói từ chính cuộc sống cơ cực.

Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh

Ban đầu, Phi Nhung chỉ đi hát ở một số chùa của người Việt. Trong một lần cất giọng tại buổi biểu diễn thiện nguyện tại một nhà thờ, Trizzie Phương Trinh nhận ra được tiềm năng ca hát của Phi Nhung và mong muốn cô sẽ sang California để phát triển sự nghiệp.

Đắn đo một thời gian, Phi Nhung quyết định theo Trizzie sang California. Vợ cũ của Bằng Kiều vô cùng ân cần với Phi Nhung khi nhận chăm sóc cả cô con gái bé bỏng của nữ ca sĩ. Mối lương duyên của hai người từ đây ngày một khăng khít và bền chặt hơn.

Trizzie Phương Trinh là người đỡ đầu cho sự nghiệp của Phi Nhung

Theo Trizzie, Phi Nhung dần dần học được nhưng kỹ thuật ca hát, nâng cao được sự chuyên nghiệp trong giọng hát của mình. Đây cũng là tiền đề để Phi Nhung ghi đĩa CD, rao bán đứa con tinh thần và dần dần gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát.

Có thể nói, Trizzie Phương Trinh vừa là người chị, vừa là người thầy và cũng là ân nhân đã mang đến một cuộc đời mới, một cuộc đời nghệ thuật cho Phi Nhung. Thời thế gặp tài năng, bước nâng đỡ ban đầu cũng là tiền đề lớn để Phi Nhung ngày cảng nỗ lực hơn trên con đường ca hát của mình.

'Cô ấy (Trizzie Phương Trinh) giúp tôi, mở cho tôi một con đường để đi và để tôi tự đi, tự cố gắng. Sự giúp đỡ của cô ấy là ở những bước đầu, còn để có tên tuổi của Phi Nhung tới bây giờ là do tôi đã nỗ lực cố gắng', Phi Nhung chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news