Tin mới

Phi Nhung rơi nước mắt nhắc về người đàn ông khiến cô mang bầu, gợi lại quá khứ đầy tủi nhục

Thứ sáu, 04/12/2020, 11:27 (GMT+7)

Lần đầu tiên Phi Nhung công khai nhắc về cha ruột của cô con gái duy nhất Wendy, điều mà từ trước đến nay nữ ca sĩ luôn giấu kín.

Phi Nhung là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt suốt nhiều thập kỷ qua, nữ ca sĩ cùng với những ca khúc của mình đã đi vào lòng công chúng, chiếm giữ một vị trí quan trọng khó ai có thể thay thế.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh luôn bị khán giả hiểu lầm là một đôi ngoài đời thực vì quá tình cảm (ảnh internet)

Nổi tiếng và thành công như vậy nhưng trớ trêu thay chuyện tình duyên của cô lại không được trọn vẹn. Phi Nhung từng bị khán giả hiểu lầm "hát giả tình thật" với Mạnh Quỳnh, hay đàn em Phú Quý Bolero, tuy nhiên chị đều phủ nhận.

>> Xem thêm: Chia tay Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh khoe món quà 'nhạy cảm' vô tình bại lộ tình trường giấu kín

Vào năm 2012, trong một bài phỏng vấn trên báo Gia đình & Xã hội, Phi Nhung hiếm hoi thừa nhận từng yêu và sống như vợ chồng với 2 người đàn ông nhưng đều không thể nên duyên phận. Đó là lý do nữ ca sĩ sống độc thân đến tận bây giờ, một mình nuôi các con thành đạt.

Ở tuổi U50, Phi Nhung tự mình nhận chăm sóc cho hơn 20 người con nuôi. Nữ ca sĩ có duy nhất một cô con gái ruột mãi sau này mới công khai và tuyệt nhiên giọng ca "Bông điên điển" không nhắc về bố ruột của con gái.

Vừa qua, khi tham gia một chương trình truyền hình, lần đầu tiên Phi Nhung nhắc về quá khứ kỹ đến vậy, cùng với đó là người đàn ông khiến cô mang bầu. Mẹ nuôi Hồ Văn Cường tiết lộ từng phải làm may, bươn chải kiếm sống rồi mới may mắn bén duyên với ca hát.

Trong giai đoạn này chị quen bố đẻ của con gái, tuy nhiên phải sinh xong Phi Nhung mới nói cho người đàn ông này biết. 9 tháng 10 ngày mang bầu trong cô đơn, "chị Hai" không kìm được lòng mình khi nghĩ lại thời khắc trở dạ, phải tự lái xe đi sinh, sinh xong rồi lại tự đi xe về.

>> Xem thêm: Ngân 98 không từ thủ đoạn khoe 'hàng', Lương Bằng Quang thanh minh bằng lý do đầy phẫn nộ

Theo nguồn tin riêng của Vietnamnet, cha của Wendy là người Việt Nam, mặc dù không sống cùng con nhưng anh chưa bao giờ để con gái phải thiếu thốn tình cảm. Phi Nhung nói với con gái rằng bản thân sinh ra đã không có cha và được cha quan tâm nhưng con thì phải có. Bằng cách này hay cách khác, dù chưa một lần lộ diện nhưng Wendy không bị thiếu tình cảm của cha mẹ.

Hiện tại, con gái Phi Nhung đã 28 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa. Đây chính là sự bù đắp lớn lao nhất cho những tủi hờn người phụ nữ này đã trải qua...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news