Tin mới

Phi Nhung gây ngỡ ngàng với diện mạo khác thường trong loạt ảnh tự sướng mới, khác xa hình ảnh ngọt ngào thường thấy

Thứ hai, 09/11/2020, 09:50 (GMT+7)

Phi Nhung khiến nhiều người ngỡ ngàng khi nhan sắc bị giảm đi mấy phần trong loạt hình ảnh mới, với đôi mắt có phần hơi dữ và đôi môi nhợt nhạt đến khó tin.

Cách trang điểm phản chủ của Phi Nhung mới đây đã khiến cô nhận về trái đắng khi nhấn chìm hoàn toàn những hình ảnh xinh đẹp trước đó của mình.

Xuất hiện trong loạt hình ảnh mới đây, Phi Nhung dù đã trang điểm nhưng dường như lối trang điểm nhợt nhợt của cô đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Hình ảnh gương mặt khác lạ của Phi Nhung khiến nhiều người giật mình. Ảnh: Facebook

Đôi mắt trông có phần hơi dữ và đôi môi nhợt nhạt như không đánh son khiến nhan sắc của Phi Nhung dường như bị chìm đi 7 phần nhan sắc.

>>>Có thể bạn quan tâm: Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe nhan sắc mong manh, lộ vai trần gợi cảm hút mắt

Thậm chí những người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với phong cách trang điểm này của Phi Nhung và mong cô đừng trang điểm theo gu này nữa.

Phi Nhung và hình ảnh khác lạ của mình ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook

Dù vậy, những người hâm mộ giọng ca Áo mới cà mau vẫn dành cho cô những lời quan tâm, hỏi han rất thân tình.

>>>Đừng bỏ lỡ: Phi Nhung từ cuộc sống khốn khó đến trải lòng sâu thẳm sau đổ vỡ, bình lặng an yên ở hiện tại

Đôi mắt của nữ ca sĩ được trang điểm có phần hơi dữ dằn. Ảnh: Facebook

Ở tuổi U50, Phi Nhung khiến nhiều người hâm mộ mong ngóng cô sẽ đi bước nữa nhưng nữ ca sĩ cho biết mình không muốn lấy chồng, muốn dành thời gian chăm sóc con gái ruột và hơn 20 người con nuôi của mình cho chu tất.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái hào hứng chào đón chấp nhận Idol của mình. Sau khi biết được danh tính, những người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi biết đó là Donald Trump.

Phi Nhung và dòng trạng thái hào hứng ủng hộ người đàn ông đặc biệt - Tổng thống Trump. Ảnh: Facebook

Thời gian vừa qua, cuộc chạy đua vào Nhà Trắng giữa Biden và Trump nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Và không hề ngần ngại, Phi Nhung đã thể hiện tình cảm của mình với ông chủ Nhà Trắng.

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh: Facebook

 

Phi Nhung là nữ ca sĩ nhận được đông đảo sự mến mộ của các khán giả. Ảnh: Internet

Sau những đổ vỡ và những tổn thương trong quá khứ, Phi Nhung dần lấy lại được bình yên và hiện tại khá an nhiên và hài lòng với cuộc sống.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh năng động, trẻ trung, tươi vui và yêu đời, truyền năng lượng tích cực đến những người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news