Tin mới

Phi Nhung nghiêm khắc dạy dỗ đến nơi đến trốn cậu con nuôi 1 tuổi gây sốt

Thứ sáu, 19/06/2020, 20:05 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phi Nhung - bà mẹ có tới 23 đứa con nuôi luôn khiến người hâm mộ yêu mến bởi một trái tim nhân hậu, lòng thương người vô bờ, nhưng khi dạy dỗ con trẻ cũng thật nghiêm khắc.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ clip Ca sĩ Phi Nhung dạy dỗ cậu con trai nuôi mới 1 tuổi. Bà mẹ 23 con thể hiện sự nghiêm khắc khi xử lý tình huống con trai bắt đầu nghịch ngợm và không chịu hợp tác trong chuyện ăn uống.

Khoảnh khắc Phi Nhung kiên nhẫn dạy cậu con trai gây "sốt mạng" (ảnh internet)

Bình thường nữ ca sĩ được biết đến là một người rất tình cảm với con nhưng riêng với chuyện dạy dỗ, Phi Nhung lại có quan điểm riêng. Trong clip, cô kể ra rất nhiều "tội" của cậu nhóc đồng thời phân tích, diễn giải để cậu bé hiểu. Nhưng dường như cậu bé tưởng mẹ đùa nên càng vô tư cười khúc khích.

>> Xem thêm: Vừa mua nhà, người đàn ông phát hiện hang động cổ được giấu kín hàng trăm năm

Mỗi lúc mẹ dứt lời, cu cậu lại hét lên, thanh minh ú ớ kèm theo nhiều cung bậc cảm xúc bất biến lúc khóc, lúc cười, một hồi lại im lặng tỏ vẻ hối lỗi khiến cho người xem không khỏi cười ồ vì quá dễ thương và đáng yêu.

Các con nuôi của ca sĩ Phi Nhung (ảnh internet)

Khi mẹ răn dạy quá nhiều, cậu bé bắt đầu có dấu hiệu buồn ngủ nên đã bật khóc nức nở rồi sà vào lòng mẹ nũng nịu khiến nữ ca sĩ cũng mềm lòng với cậu con trai nhỏ.

>> Xem thêm: Lật tẩy thêm một cơ sở có hành vi sản xuất nước đóng bình từ nước bẩn

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Mẹ con Phi Nhung nhanh chóng nhận được những bình luận đầy tình cảm cùng lời ngưỡng mộ cách giáo dục con của nữ ca sĩ. Mặc dù không phải máu mủ ruột rà nhưng Phi Nhung luôn hết lòng và muốn các con trưởng thành.

Con nuôi thứ 23 của ca sĩ Phi Nhung (ảnh internet)

Cách đây ít ngày, ca sĩ Phi Nhung cũng khiến người hâm mộ thích thú khi thông báo chào đón thêm một đứa con mới. Đứa bé được ai đó bế đến và đặt trước cửa nhà nữ ca sĩ rồi bỏ đi.

>> Xem thêm: Giấc mơ tiên tri giúp người đàn ông đổi đời trở thành triệu phú

Khi nhìn thấy con, Phi Nhung đã xem đây như một cái duyên ông trời ban nên không thể khước từ và quyết định nhận con nuôi thứ 23.Được biết, ngoài 23 đứa con nuôi Phi Nhung có một cô con gái ruột tên Wendy, đang làm y tá tại Mỹ.

Người mẹ 23 con Phi Nhung (ảnh internet)

Bà mẹ đông con chia sẻ dù phía trước còn nhiều khó khăn xong chứng kiến các con ngày ngày lớn lên cô vẫn luôn giữ thái độ lạc quan. Để có tiền nuôi con, Phi Nhung tích cực chạy show, kinh doanh nhà hàng. Cô cho biết, con gái ruột chính là động lực lớn nhất để cô vượt qua mọi khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news