Tin mới

Phi Nhung qua đời, con gái ruột nói câu khiến nhiều người rơi nước mắt

Thứ ba, 28/09/2021, 14:07 (GMT+7)

Động thái đầu tiên của con gái Phi Nhung - Wendy sau khi mẹ qua đời khiến nhiều người xót xa.

Mới đây, thông tin Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh Covid-19 khiến đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ vô cùng xót xa. Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ như Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Nhật Kim Anh, Hồ Ngọc Hà.... đã gửi lời thương tiếc đến Ca sĩ Phi Nhung.

Đặc biệt động thái của con gái ruột Phi Nhung nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Sau thông tin mẹ ruột qua đời, con gái Phi Nhung đã có động thái đầu tiên là thay đổi ảnh đại diện về bông hoa sen trắng trên nền màu xám để thương nhớ đến người mẹ quá cố.

Động thái của con gái Phi Nhung sau khi mẹ qua đời.
Động thái của con gái Phi Nhung sau khi mẹ qua đời.

Trên trang cá nhân của Wendy chia sẻ dòng đầy xúc động: "Mommy, could you come back and stay for a while. I want to hear your voice and feel your touch. I want to see you smile. I want to hold you tight and never let you go. I want to tell you how much I love you" (Tạm dịch: Mẹ ơi mẹ về ở chơi tí được không. Con muốn nghe giọng nói của mẹ và cảm nhận sự chạm vào của mẹ. Con muốn nhìn thấy mẹ cười. Con muốn giữ chặt mẹ và không bao giờ để mẹ ra đi. Con muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ nhiều đến thế nào).

Dòng chia sẻ xúc động của con gái Phi Nhung khiến nhiều người rơi nước mắt. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ xúc động của con gái Phi Nhung khiến nhiều người rơi nước mắt. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ xót xa để lại lời chia buồn và động viên đến Wendy - con gái ruột Phi Nhung trước mất mát to lớn này. Đã hai năm cả hai mẹ con Phi Nhung phải cách xa nhau nửa vòng Trái Đất vì bệnh dịch bùng phát. Đến thời điểm mẹ bị bệnh, con gái Phi Nhung cũng không thể về nhìn mẹ lần cuối khiến nhiều người xót xa.

Phi Nhung và con gái Wendy.
Phi Nhung và con gái Wendy.

"Cố lên em gái, mong em sớm vượt qua giai đoạn này và một đời bình an", "Mong Wendy Bình An và vững chãi lúc này nhé", "Cố lên em nhé! mẹ sẽ luôn luôn bên cạnh em và che chở cho em! Yêu 2 mẹ con lắm luôn", "Thương em quá, đã rất rất lâu rồi 2 mẹ con không được gặp nhau, nửa vòng trái đất em cũng không thể có cách nào về bên mẹ được, rồi đây khi mẹ em đã hoàn thành nhiệm vụ nơi cõi tạm này, mẹ sẽ mãi mãi về bên em không còn đi đâu nữa",... là những lời chia sẻ của bạn bè gửi đến con gái Phi Nhung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news