Tin mới

Phi Nhung qua đời: Tấm vé đoàn tụ với con gái mãi không thành dù đã kiên cường đến giây phút cuối

Thứ ba, 28/09/2021, 13:23 (GMT+7)

Quản lý truyền thông của cố ca sĩ Phi Nhung cho biết thời điểm đang được điều trị, giọng ca Bông Điên Điển đã 'kiên cường chiến đấu' với Covid-19.

Hôm nay 28/9, nữ ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 49 sau thời gian kiên cường chiến đấu với Covid-19. Thông tin khiến không ít đồng nghiệp, người hâm mộ cũng như dư luận bàng hoàng khi trước đó đại diện nữ ca sĩ thông báo cô vẫn đang được các bác sĩ tích cực điều trị. 

Thời điểm trước đó vài, quản lý truyền thông của Phi Nhung- anh Đỗ Quang Chí chia sẻ với báo giới về tình hình sức khoẻ nữ ca sĩ và cho biết cô vẫn đang kiên cường chiến đấu giữa thời điểm nhiều tin đồn thất thiệt về sức khoẻ của Phi Nhung. 

Hình ảnh Phi Nhung tham gia bếp ăn từ thiện thời điểm chưa dính Covid-19. Ảnh: Facebook
Hình ảnh Phi Nhung tham gia bếp ăn Từ thiện thời điểm chưa dính Covid-19. Ảnh: Facebook

Thời điểm Phi Nhung vẫn đang được điều trị, đại diện Phi Nhung không giấu nổi cảm xúc mà thổ lộ khi ngỡ ngàng nhận ra 'đã tròn 1 tháng chị Phi Nhung chuyển viện vào Chợ Rẫy. Thực sự mình và mọi người cũng không nghĩ là nặng đến thế. Mình cũng chỉ nghĩ chắc 14 hay 21 ngày rồi chị sẽ ra viện, suốt thời gian qua có những lúc thông tin lạc quan và cũng có những lúc bi quan nhưng mình khẳng định chị đã rất kiên cường chiến đấu'.

Những hình ảnh hiếm hoi cuối cùng của Phi Nhung trước khi qua đời. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh hiếm hoi cuối cùng của Phi Nhung trước khi qua đời. Ảnh: Facebook

Trước đó có nhiều thông tin về việc Phi Nhung sang Mỹ giữa ồn ào, ekip của nữ ca sĩ đã tiết lộ cho biết để an toàn cho bản thân giữa thời điểm dịch bệnh, Phi Nhung đã dời lịch về Mỹ để đoàn tụ với con gái và ở lại TP HCM với lý do 'Thành phố đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch, mình ở lại có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy'. 

Cố ca sĩ Phi Nhung sau đó đã bỏ vé máy bay và ở lại với hành trình thiện nguyện của mình khi góp cho quỹ vắc-xin, kêu gọi mua máy thở, gửi gạo cho người nghèo cũng như tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương...

Theo tiết lộ của anh Đỗ Quang Chí, cố ca sĩ cũng đã chăm sóc sức khoẻ của mình bằng việc xét nghiệm Covid nhưng không may cô bị nhiễm bệnh mà không rõ nguồn lây. 

Chuyến đoàn tụ với con gái ruột Wendy sẽ không còn thực hiện được nữa. Ảnh: Facebook
Chuyến đoàn tụ với con gái ruột Wendy sẽ không còn thực hiện được nữa. Ảnh: Facebook

Trước tình cảnh này, nữ ca sĩ vẫn mạnh mẽ 'Không sao đâu, Phi Nhung sẽ mạnh mẽ vượt qua'.

Nhưng có lẽ cố ca sĩ không ngờ rằng tấm vé mình đã hoãn sang Mỹ để đoàn tụ cùng con gái sẽ mãi không còn có cơ hội để thực hiện và dù đã mạnh mẽ chiến đấu kiên cường nhưng cô đã không qua khỏi. 

Phi Nhung nhập viện Gia An 115 để điều trị Covid-19 từ ngày 19/8 nhưng do bệnh tình chuyển biến nặng nên các bác sĩ đã chuyển nữ ca sĩ sang BV Chợ Rẫy vào tối 26/8.

Nữ ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 49 sau thời gian kiên cường chiến đấu. Ảnh: Internet
Nữ Ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 49 sau thời gian kiên cường chiến đấu. Ảnh: Internet

Phi Nhung qua đời để lại nỗi xót xa và niềm tiếc thương đối với người thân, đồng nghiệp cũng như những người hâm mộ cô sau gần 2 thập kỷ cống hiến cho âm nhạc. 

Những tình khúc bất hủ như Sông Quê, Bông Điên Điển, Phận Mồ Côi...cùng giọng ca bolero đầy ngọt ngào của nữ ca sĩ gốc Gia Lai sẽ sống mãi trong lòng những người yêu mến cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news