Tin mới

Vén màn sự thật về 'người tình thế kỷ' dính tin đồn là cha đẻ con gái Phi Nhung 

Thứ tư, 17/03/2021, 10:49 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh -nam ca sĩ cũng là 'người tình' trên sân khấu của Phi Nhung đã từng dính vào nghi vấn chính là bố ruột của con gái nữ ca sĩ.

Từng là một 'cặp bài trùng' trên sân khấu, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh dính vào không ít ồn ào rằng cặp đôi 'có tình ý với nhau' và nam ca sĩ chính là bố đẻ của con gái Phi Nhung. 

Lời đồn này đã kéo dài trong suốt nhiều năm liền và dù chính Phi Nhung lên tiếng phủ nhận nhưng dường như vẫn không dập tắt được tin đồn. 

Mạnh Quỳnh từng dính tin đồn là cha đẻ của con gái Phi Nhung. Ảnh: Internet
Mạnh Quỳnh từng dính tin đồn là cha đẻ của con gái Phi Nhung. Ảnh: Internet

'Cha đẻ của Wendy không phải Mạnh Quỳnh, giữa tôi và nam ca sĩ chỉ là mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp thân thiết, như là tri kỷ. Còn cha của Wendy là một người đàn ông khác', Phi Nhung từng không ít lần lên tiếng thanh minh và trước tin đồn này nhưng vẫn bất lực trước những lời đồn đại của dư luận. 

   >>Có thể bạn quan tâm: Trấn Thành đánh đúng tâm lý người Việt trong Bố Già hay chỉ đang 'tự mãn' sau phát ngôn gây tranh cãi?

Trong một buổi phỏng vấn với truyền thông cách đây không lâu, Mạnh Quỳnh cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn và làm rõ mối quan hệ với Phi Nhung. 

Theo đó, khi nhận được câu hỏi thường xuyên hát chung với nhiều nữ ca sĩ xinh đẹp, liệu vợ Mạnh Quỳnh có ghen không thì nhận được câu trả lời khá hài hước từ nam ca sĩ. 

Phi Nhung và con gái đẻ của mình. Ảnh: Internet
Phi Nhung và con gái đẻ của mình. Ảnh: Internet

Nam giọng ca Đừng Nói Xa Em cho biết ghen là 'đặc sản' của phụ nữ và dĩ nhiên bà xã của anh cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, vợ nam ca sĩ hiểu đó là do công việc và trong suốt 2 thập kỷ đứng chung trên sân khấu với Phi Nhung còn không có tình ý gì xảy ra thì làm sao hát cùng ca sĩ khác có gì xảy ra được. 

Nói về mối quan hệ đồng nghiệp với Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cho biết dù mình và đàn em sống xa nhau nhưng cả hai luôn theo dõi và chia sẻ với nhau về cuộc sống. 

'Tôi tôn trọng quyết định của Phi Nhung. Phi Nhung sống với các con nuôi suốt bao nhiêu năm nay, có thể cô ấy bằng lòng với cuộc sống như vậy và có niềm vui như vậy. Thế nên nếu có một tình yêu khác thì Phi Nhung sẽ không tập trung được cho các con cũng như không tập trung được cho công việc. Khi đã có gia đình thì sẽ phải chi phối thời gian cho gia đình nữa, mà Phi Nhung sống vì nghệ thuật, sống vì lòng thiện nguyện mà cô ấy an yên thì cứ để Phi Nhung vui như thế. Tôi tin tình cảm còn là duyên số nữa đủ duyên tình yêu đến thì biết đâu Phi Nhung cũng không từ chối', Mạnh Quỳnh chia sẻ. 

Cũng theo tiết lộ của Mạnh Quỳnh, anh và Phi Nhung vốn là hai người khắc khẩu trong làm việc. 

Nhưng khi đứng chung trên sân khấu, dễ dàng nhận thấy cả Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đều kết hợp vô cùng ăn ý và tình tứ, mùi mẫn.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh từng là hai tượng đài âm nhạc trữ tình những năm thập niên 80, 90. Ảnh: Internet
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh từng là hai tượng đài âm nhạc trữ tình những năm thập niên 80, 90. Ảnh: Internet

'Khán giả thấy trên sân khấu diễn mùi mẫn vậy chứ có khi trước đó lúc tập chương trình hai anh em còn cãi nhau về cách hát sao cho hay nhất đó chứ', Mạnh Quỳnh dí dỏm cho biết. 

Ngần ấy thời gian cũng đủ hiểu giữa Phi Nhung và Mạnh Quỳnh trên thực tế chỉ là tình đồng nghiệp thân thiết chứ không hề có mối quan hệ yêu đương như những lời đồn đạo. 

Cũng từ đó mà trong suốt hơn 2 thập kỷ gắn bó, cả hai thấu hiểu và quan tâm nhau như anh em trong gia đình.

Những khoảnh khắc tình tứ của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh trên sân khấu. Ảnh: Internet
Những khoảnh khắc tình tứ của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh trên sân khấu. Ảnh: Internet

Không thể phủ nhận rằng Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đã từng là hai cái tên nổi 'như cồn' những năm thập niêm 80, 90 ở dòng nhạc bolero hải ngoại.

Ở thời điểm hiện tại, Mạnh Quỳnh hạnh phúc với gia đình riêng trong khi đó Phi Nhung cũng sống trọn vẹn và tận hưởng từng phút giây khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh yêu đời và thái độ sống tích cực trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news