Tin mới

Phi Nhung xót xa khi nhận tin dữ từ người đàn ông mắc nợ ân tình cả đời

Thứ sáu, 13/11/2020, 09:08 (GMT+7)

Phi Nhung suy sụp, nước mắt lưng tròng khi nhận tin dữ từ cha đẻ của "đứa con tinh thần" mình từng mắc nợ cả đời.

Dù đang lo cho các con, cũng như dành thời gian để đầu tư sản phẩm sắp ra mắt nhưng Phi Nhung vẫn không giấu được sự suy sụp, nỗi buồn thấu tâm can khi nhận tin dữ từ cha đẻ "đứa con" tinh thần của mình.

Phi Nhung xót xa khi người đàn ông mình mắc nợ ân tình ra đi mãi mãi. Ảnh internet

Đó chính là, người đàn ông đã giúp Phi Nhung tạo ra những hit đình đám, âm thầm đứng sau sự thành công của nữ ca sĩ, là cha đẻ của loạt ca khúc nổi tiếng của Phi Nhung. Người đàn ông đó chính là nhạc sĩ tài hoa Lê Dinh.

>> Xem thêm: Mang nỗi oan khiến Lê Công Tuấn Anh ra đi mãi mãi, tình cũ vẫn âm thầm làm điều không ngờ

Là người tình cảm, nữ ca sĩ không khỏi xót xa trước sự ra đi mãi mãi của người đàn ông mình mắc nợ ân tình cả đời. Phi Nhung gửi lời chia buồn và bày tỏ sự thương tiếc vô cùng.

Phi Nhung và con gái khi còn nhỏ. Ảnh internet

Với Phi Nhung, có cơ duyên được làm việc, gặp gỡ với nam nhạc sĩ tài năng chính là một sự may mắn. Người đàn ông đó đã tạo ra những "đứa con" thành công cho nữ ca sĩ. Bản thân Phi Nhung luôn tự nhắc nhở bản thân khắc cốt ghi tâm sự giúp đỡ của người đàn ông này.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Nổi tiếng ở thị trường hải ngoại song Phi Nhung lại luôn được khán giả trong nước yêu mến. Điều khiến công chúng mến mộ ở Phi Nhung không chỉ ở giọng hát tình cảm, ngọt ngào mà bởi lối sống, tấm lòng nhân ái của nữ ca sĩ.

Phải nói rằng, trong showbiz hiếm có ngôi sao nào làm được những điều như Phi Nhung đang làm. Chẳng ai đủ can đảm làm mẹ của hàng chục đứa con như nữ ca sĩ dám làm. Bao năm kiếm tiền, Phi Nhung chỉ để dành dụm nuôi các con để không bé nào bị thiệt thòi. Sở dĩ nữ ca sĩ làm như vậy bởi lẽ, bản thân Phi Nhung cũng đã từng có tuổi thơ khó khăn, cực khổ nên nữ ca sĩ thấu hiểu được những hoàn cảnh giống mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news