Tin mới

Phi Nhung từng trải lòng về 'danh lợi' giữa 'sóng gió thị phi', được mất rồi cũng thành hư không

Chủ nhật, 21/11/2021, 17:41 (GMT+7)

Trong ca khúc cuối cùng do chính mình sáng tác trước khi qua đời có tên 'Là gì thế', cố ca sĩ Phi Nhung đã có những chia sẻ về 'nhân tình thế thái' giữa thời điểm 'thị phi bủa vây' ồn ào suốt một thời gian. 

Hơn 2 tháng trước khi qua đời, cố ca sĩ Phi Nhung bất ngờ vướng vào ồn ào khi bị tố 'ăn chặn' tiền catse của con nuôi Hồ Văn Cường. Sự việc khiến cố ca sĩ hứng chịu nhiều 'búa rìu' từ phía dư luận. Dù đúng sai và thực hư ra sao chỉ những người trong cuộc mới thực sự hiểu rõ.

Sau khi lên tiếng phân trần rằng hiện tại bây giờ càng làm Từ thiện 'càng bị oan ức nhưng tôi vẫn thấy hạnh phúc nhất khi được làm từ thiện. Sống ngay thẳng thì không có gì phải sợ', cố ca sĩ Phi Nhung sau đó đã chọn thái độ im lặng thời gian dài. 

Liên tục bị CĐM công kích nhưng Phi Nhung quyết giữ thái độ im lặng, vào 6/7/2021, thời điểm này Phi Nhung bất ngờ công bố MV lời ca khúc 'Là gì thế' do chính chị sáng tác trong những ngày gặm nhấm 'nỗi đau và tiếng oan'.

Cố ca sĩ Phi Nhung từng toả sáng trên nhiều sân khấu. Ảnh: Internet
Cố Ca sĩ Phi Nhung từng toả sáng trên nhiều sân khấu. Ảnh: Internet

Theo đó, nội dung của ca khúc có đoạn 'Là gì thế? Là gì thế, danh lợi ơi. Ta đã khổ vì danh nhiều lắm, ta đã đau vì lời dập vùi. Con tim ta chịu quá nhiều bão tố. Thân đã gầy, tâm đã mệt, danh lợi ơi'...

Từng câu chữ của bài hát như một tiếng thở dài của một nữ ca sĩ có cuộc đời buồn như giọng hát. 

Thời điểm cố ca sĩ vướng vào ồn ào với Hồ Văn Cường và bà Phương Hằng cũng chính là lúc cô bị nhiễm Covid-19.

Lúc đó, cô đã từng trải lòng rằng 'Chỉ có nước mắt tràn mi mỗi khi đêm về, bởi có ai trải qua những điều tiếng bị vu oan kinh khủng đó mới hiểu thấu', cố ca sĩ Phi Nhung từng ấm ức. 

Ồn ào giữa cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường từng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet
Ồn ào giữa cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường từng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Cố ca sĩ cũng cho biết mình chỉ biết làm những clip hát vài ca khúc theo tâm trạng để giải toả nỗi lòng mình. Phi Nhung đã chọn ở lại Việt Nam vào thời điểm dịch Covid-19 tại TP HCM bùng phát lần thứ 4.

Theo chia sẻ của cố ca sĩ Phi Nhung, cô ở lại Sài Gòn vì tâm nguyện, tấm lòng của cô dành cho mảnh đất đã giúp cô có đầy đủ cơm ăn, áo mặc, show diễn và danh tiếng như ngày hôm nay. 

Bỏ xuống mọi ồn ào cũng như thị phi lẫn lộn, Phi Nhung đã đi xa và những mối liên hệ cũng như tiền bạc với con nuôi Hồ Văn Cường cũng đã được quản lý Phi Nhung xử lý êm thấm.

Cố ca sĩ Phi Nhung và nỗi buồn trước khi qua đời. Ảnh: Internet
Cố ca sĩ Phi Nhung và nỗi buồn trước khi qua đời. Ảnh: Internet

Dường như khi viết đoạn điệp khúc của bài hát 'Là gì thế', cố ca sĩ Phi Nhung phải chăng cũng đã từng chiêm nghiệm và nhận ra một định mệnh nào đó đã dành cho cuộc đời mình khi 'Tâm an vắng lặng, không tham - sân chi phối. Cuộc sống tuyệt vời, với tỉnh ngộ, với thảnh thơi'?

Thứ còn đọng lại trong lòng mỗi khán giả chỉ là một giọng ca buồn day dứt cùng số phận bi thương trải dài suốt quãng đời của Phi Nhung từ khi cô còn trẻ cho đến khi cô đã về cõi vĩnh hằng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news