Tin mới

Hơn 10 năm sau ly hôn: Thảo Vân vẫn lẻ bóng, Công Lý đã tìm được một nửa của đời mình 

Thứ bảy, 20/11/2021, 12:04 (GMT+7)

Từng là một trong những cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ, cuộc hôn nhân giữa Công Lý và Thảo Vân tan vỡ đã từng khiến cho nhiều người không khỏi hụt hẫng. 

Công LýThảo Vân bén duyên nhau sau chương trình Gặp nhau cuối tuần và nhanh chóng trở thành cặp đôi đẹp của làng giải trí miền Bắc, nhận được không ít những lời chúc mừng từ bạn bè cũng như những người hâm mộ.

Cả hai sau đó đã về chung nhà vào cuối năm 2003 khi Công Lý đã qua '1 lần đò'.

Cuộc hôn nhân giữa Thảo VânCông Lý từng là niềm ngưỡng mộ và ước ao của không ít người, tiếc rằng cả hai chỉ đi được cùng nhau một quãng đường ngắn khi sau 6 năm chung sống, có với nhau 1 cậu con trai, cả hai đã quyết định 'đường ai nấy đi'.

MC Thảo Vân và Công Lý thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet
MC Thảo Vân và Công Lý thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Chia sẻ về nguyên nhân tan vỡ, danh hài Công Lý từng bộc bạch rằng 'Không có một lý do nào hết, đến giờ tôi và mẹ Tít vẫn không thể đưa ra được lý do vì sao lại chia tay'.

Hơn 10 năm sau khi 'dứt tình', cả Thảo Vân và Công Lý vẫn giữ cách hành xử văn minh và thân thiện với nhau, thân thiết trong công việc và cuộc sống. 

Cả hai không chỉ thoải mái gặp gỡ và trò chuyện ngoài đời, hỏi han nhau khi có chuyện buồn. Chính vì thế, cậu con trai của cả hai dù ở với Thảo Vân nhưng cũng không thiếu thốn tình thương từ bố. 

Gia đình nhỏ của Công Lý Thảo Vân thời còn hạnh phúc. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ của Công Lý Thảo Vân thời còn hạnh phúc. Ảnh: Internet

Hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, MC Thảo Vân cho biết mình và Công Lý từ trước đến giờ lúc nào cũng là bạn và chưa có giây phút nào là kẻ thù. 

'Phụ nữ hay oán trách nhưng thực ra trong mọi chuyện, nguyên nhân đều do cả hai phía nên không được quyền không coi anh ấy là bạn', Thảo Vân trải lòng. 

Không những thế, ít ai biết rằng Thảo Vân còn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với gia đình của chồng cũ khi bố Công Lý luôn coi Thảo Vân là con gái. Mối quan hệ giữa Thảo Vân và bạn gái hiện tại của Công lý là Ngọc Hà cũng vô cùng tốt đẹp. 

Thảo Vân lẻ bóng nuôi con với tinh thần lạc quan dù mắc bệnh khó chữa

Sau đổ vỡ hôn nhân, một thời gian dài sau đó, Thảo Vân mới thoải mái bộc bạch về đời tư của mình khi tiết lộ đó là khoảng thời gian sóng gió và khó khăn mà cô không hề muốn trải qua. 

Dù thừa nhận rằng việc ly hôn chỉ là 'sự không may mắn' nhưng sau đó nữ MC duyên dáng cũng đã cân bằng và lấy lại được bình yên trong cuộc sống. Cô quyết định không đi bước nữa mà hài lòng với hạnh phúc giản dị bên tình yêu bé nhỏ là cậu con trai của mình. 

Con trai duy nhất của Thảo Vân và Công Lý. Ảnh: Internet
Con trai duy nhất của Thảo Vân và Công Lý. Ảnh: Internet

Hàng ngày, cuộc sống của Thảo Vân cũng không hề bị xáo trộn quá nhiều sau ly hôn khi cô vẫn tiếp tục theo đuổi công việc MC đồng thời cũng là một công chức của ĐH Quốc gia Hà Nội.

MC Thảo Vân để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với vai trò dẫn dắt các chương trình như Gặp nhau cuối năm, Táo quân...

Trên trang cá nhân của mình, Thảo Vân cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của hai mẹ con lên MXH và nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng. 

Thảo Vân vẫn lẻ bóng nuôi con và thử sức ở nhiều vai trò. Ảnh: Internet
Thảo Vân vẫn lẻ bóng nuôi con và thử sức ở nhiều vai trò. Ảnh: Internet

Ở tuổi 15, con trai của Công LýThảo Vân (tên Tít) được nhận xét là chàng trai sống tình cảm và thương mẹ. Nữ MC cũng thường xuyên đi làm thiện nguyện và truyền cảm hứng về việc làm có ý nghĩa này cho con trai của mình. 

Nhưng hết biến cố này đến biến cố khác lại ập đến khi Thảo Vân phát hiện mình bị mắc căn bệnh teo thuỳ não trái. Đây là căn bệnh hiếm gặp ở tuổi của cô và cũng khó có thể chữa khỏi được. 

Sau 7 năm chung sống với căn bệnh này và gặp nhiều phiền toái do trí nhớ bị suy giảm, tình trạng bệnh của Thảo Vân ngày càng nghiêm trọng hơn nhưng cô luôn có suy nghĩ tích cực và lạc quan. 

Cô cũng chăm làm thiện nguyện và truyền cảm hứng đó đến con trai của mình. Ảnh: Internet
Cô cũng chăm làm thiện nguyện và truyền cảm hứng đó đến con trai của mình. Ảnh: Internet

Ở độ tuổi U50, vợ cũ Công Lý không ngần ngại thử sức mình ở nhiều lĩnh vực mới khi tham gia đóng phim hài cùng nhiều nghệ sĩ, thử sức ở vai trò người mẫu áo dài và nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng. 

Công Lý trải qua 3 cuộc hôn nhân, hạnh phúc với bạn gái Ngọc Hà

Danh hài Công Lý là một trong những nam nghệ sĩ trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ hậu ly hôn. Sau khi đi qua 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Công Lý đã đến với người vợ thứ 3 là một nhân viên ngân hàng và không tổ chức đám cưới. Dù vậy, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được 5 năm khi sau đó cả hai 'đường ai nấy đi'. 

Sau đổ vỡ, Công Lý công khai hạnh phúc bên bạn gái mới xinh đẹp kém 15 tuổi Ngọc Hà. Cô từng tham gia thi hoa hậu Du lịch và là phóng viên của một tờ báo điện tử.

Trong khi đó Công Lý hạnh phúc bên bạn gái kém tuổi. Ảnh: Internet
Trong khi đó Công Lý hạnh phúc bên bạn gái kém tuổi. Ảnh: Internet

Sau khi chính thức công khai tình cảm với bạn gái kém 15 tuổi vào năm 2016, Ngọc Hà và Công Lý vẫn thường xuyên xuất hiện bên nhau và không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên MXH. 

Bạn gái Công Lý luôn ủng hộ bạn trai hết mình trong các dự án nghệ thuật cũng như chấp nhận quá khứ của Công Lý và đặc biệt thân thiết với vợ cũ của anh là MC Thảo Vân cũng như 2 con riêng của anh. 

Hiếm hoi chia sẻ về bạn gái trước truyền thông, Công Lý cho biết điều mình quý nhất ở bạn gái chính là sự chân thành. 

Thăng hoa trong chuyện tình cảm, sự nghiệp của Công Lý cũng có nhiều tiến triển đáng kể khi anh là gương mặt quen thuộc của Gặp nhau cuối năm và cũng ghi nhiều dấu ấn qua các bộ phim truyền hình như Những cô gái trong thành phố, Khi người đàn ông goá vợ bật khóc...

Bạn gái hiện tại của Công Lý có mối quan hệ vô cùng thân thiết với MC Thảo Vân và con trai Công Lý. Ảnh: Internet
Bạn gái hiện tại của Công Lý có mối quan hệ vô cùng thân thiết với MC Thảo Vân và con trai Công Lý. Ảnh: Internet

Sau nhiều năm phấn đấu, Công Lý được phong tặng danh hiệu NSƯT và đến năm 2019, anh trở thành NSND cạnh những tên tuổi gạo cội như NS Trần Hạnh, NS Trung Anh...

Đầu năm 2020, Công Lý được bổ nhiệm chức vụ Phó GĐ Nhà hát kịch Hà Nội nhiệm kỳ 5 năm. 

Sau hơn 10 năm ly hôn, cuộc sống của Công Lý đang ở thời kỳ viên mãn cả sự nghiệp và tình yêu. 

Mới đây nam danh hài phải nhập viện do bị ngã và anh đã có những chia sẻ mới nhất sau khi ra viện để trấn an khán giả và những người hâm mộ. Trong suốt thời gian điều trị tại bệnh viện, bạn gái Ngọc Hà luôn là chỗ dựa vững chắc bên cạnh động viên và tận tình chăm sóc cho nam nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news