Tin mới

49 ngày vừa xong, em ruột cố ca sĩ Phi Nhung đã đanh thép tuyên bố điều này

Thứ sáu, 19/11/2021, 14:05 (GMT+7)

49 ngày vừa xong, em ruột cố ca sĩ Phi Nhung đã đưa ra tuyên bố đanh thép khi cho biết sẽ không để cho bất cứ ai lợi dụng danh tiếng của chị mình. 

Mới đây trong ngày lễ 49 ngày của cố ca sĩ, nhiều hoạt động tưởng niệm cố ca sĩ đã diễn ra ở cả trong và ngoài nước. 

Ở Mỹ, em ruột của cố ca sĩ Phi Nhung mới đây đã chia sẻ hình ảnh chuẩn bị mâm cỗ ăn chay trước bàn thờ của chị gái cùng dòng chia sẻ vô cùng xúc động. 

'Em muốn tát cạn dòng sông cho chị không xuôi dòng đi mất. Em nhớ chị từng sợi tóc xòa trước trán, nhớ từng giọng nói chị gọi tên em', Tommy bày tỏ. 

Hình ảnh cố ca sĩ Phi Nhung được em trai ruột đăng tải cùng lời nhắn nhủ đầy xúc động. Ảnh: Internet
Hình ảnh cố Ca sĩ Phi Nhung được em trai ruột đăng tải cùng lời nhắn nhủ đầy xúc động. Ảnh: Internet

Đồng thời em trai cố ca sĩ Phi Nhung cũng gợi nhớ về thời quá khứ từng có thời gian gắn bó thân thiết với Phi Nhung 'Đứa em trai từng đeo bám trên sườn trên tay chị suốt năm tháng thơ ấu nhưng đã không được ở cạnh chị khi chị đau buồn bệnh tật giày vò. Những lời động viên thăm hỏi nhắn nhủ từ xa chỉ như muối bỏ biển cho tới khi chị đã mệt không còn xem nổi điện thoại nữa rồi'.

Tommy cũng gửi lời cảm ơn và lời động viên từ mọi người đến mình đồng thời khẳng định sẽ không cho phép bất cứ ai được lợi dụng danh tiếng của Phi Nhung để nổi tiếng. 

'Chúng em cùng tất cả các fan những người thương yêu chị sẽ luôn bảo vệ, không cho phép bất cứ một ai lợi dụng lấy danh tiếng của chị để chuộc lợi cá nhân hoặc có những hành vi sai trái làm ảnh hưởng tới tên tuổi của chị', Tommy đanh thép.

Cùng với đó, Tommy cũng chia sẻ thêm hình ảnh kỷ niệm lúc sinh thời của cố ca sĩ Phi Nhung và tâm niệm mọi thứ sẽ luôn được gìn giữ nhiều nhất theo thời gian. 

Cố ca sĩ Phi Nhung và em trai Tommy. Ảnh: Internet
Cố ca sĩ Phi Nhung và em trai Tommy. Ảnh: Internet

Cách đây ít giờ, bé Nicholai - cháu ngoại thứ hai của ca sĩ Phi Nhung đã được bố mẹ và người thân tổ chức lễ thôi nôi. 

Theo đó, con gái cố ca sĩ Phi Nhung là Wendy Phạm đã tổ chức lễ thôi nôi cho con trai theo đúng phong tục tập quán Việt Nam và chuẩn bị nhiều món đồ để bé bốc thăm như một cách để dự đoán nghề nghiệp tương lai. 

Tommy khẳng định sẽ không để cho bất cứ ai lợi dụng danh tiếng của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Tommy khẳng định sẽ không để cho bất cứ ai lợi dụng danh tiếng của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Trong một chương trình truyền hình, lúc sinh thời cố ca sĩ Phi Nhung đã từng tiết lộ về hôn nhân của con gái mình và cho biết mình không phản đối mối quan hệ của con gái, mối quan hệ giữa cố ca sĩ Phi Nhung và con rể vô cùng tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news