Tin mới

Nhã Phương đăng ảnh siêu 'lầy' bên Trường Giang đốn tim dân mạng

Thứ tư, 20/03/2019, 10:28 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhã Phương lại khiến fan đứng ngồi không yên khi đăng ảnh tình cảm bên Trường Giang.

Mới đây, Nhã Phương lại tiếp tục dành cho ông xã Trường Giang những lời nói đầy ngôn tình kèm theo đó là bức ảnh siêu lầy: "Mà được cái hai đứa hiểu nhau ghê, vừa khui bánh kem xong là quay sang nhìn nhau lém lỉnh rồi trét mặt nhau vậy nè. Bời người ta hay nói: Đồng vợ đồng chồng, trét bánh kem cũng sạch".

Nhã Phương đăng ảnh nhắng nhít bên ông xã Trường Giang. Ảnh internet

Chia sẻ của Nhã Phương khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Có thể thấy, sau khi cưới Trường Giang, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư trên tang cá nhân.

Mới đây nhất, Nhã Phương công khai khen Mười Khó nấu ăn cực ngon khiến cô mê mẩn: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu sai: Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa.

Tuy không nấu nhưng tôi cũng có công dọn đống hỗn loạn của ông xã bày ra, chớ nào có phải là không động tay động chân gì đâu".

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào tháng 9/2018 tại TP. HCM. Thời điểm đám cưới, nữ diễn viên dính nghi án đang mang thai. Đến ngày 22/1, nhiều tin đồn Nhã Phương sinh con gái đầu lòng được chia sẻ. Đến nay, vợ chồng Trường Giang vẫn chưa lên tiếng về thông tin đã sinh con. Hiện cả hai tập trung dành thời gian cho nhiều dự án phim ảnh, quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news