Tin mới

Phi Thanh Vân bất ngờ đăng ảnh siêu âm thai nhưng không biết bố bé là ai gây hoang mang

Thứ năm, 16/04/2020, 09:00 (GMT+7)

Động thái mới đây của Phi Thanh Vân khiến khán giả bất ngờ khi đăng ảnh siêu âm thai nhưng không biết cha đứa bé.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng hình ảnh siêu âm trắng đen thai nhi trên trang cá nhân. Nhiều người hâm mộ nghĩ rằng, cô sắp đón thêm thành viên mới. Thế nhưng, dòng chia sẻ của Phi Thanh Vân mới gây sốc:

"Ơn trời... Con trai nữa rồi. Nhưng bố cháu là ai sao ông không nói?”, Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh nghi ngờ Phi Thanh Vân mang bầu lần 2.

Ngay lập tức, trả lời với truyền thông, Phi Thanh Vân cô cho biết, việc mang thai lần 2 là không có căn cứ. Cô khẳng định việc đăng tải Facebook chưa chính xác. Có thể chỉ là tin vui đồng thời nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" cũng cho biết nếu có thai thì cô sẽ thông báo đến khán giả chứ không phải giấu.

Phi Thanh Vân là một người mẫu, diễn viên đầy ồn ào. Sau bộ phim "Cô gái xấu xí", Phi Thanh Vân đã có sự "lột xác" về ngoại hình khi trải qua nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng trải qua nhiều sóng gió hôn nhân với chồng Tây và bị sảy thai nhiều lần. Sau khi chia tay chồng ngoại quốc, Phi Thanh Vân kết hôn với Bảo Duy và có một cậu con trai. Nhưng cuộc tình cũng không đi được xa, cuối cũng cả hai đường ai nấy đi.

Phi Thanh Vân trải qua 2 cuộc hôn nhân đầy sóng gió.

Nhiều năm qua bà mẹ 1 con vẫn sống một mình nuôi con. Dù có nhiều người theo đuổi nhưng cô vẫn muốn gặp một người đàn ông thích hợp với mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Thanh Vân