Tin mới

Phùng Thiệu Phong lần đầu tiết lộ về Triệu Lệ Dĩnh giữa tin đồn ly hôn

Thứ năm, 16/04/2020, 07:30 (GMT+7)

Động thái của Phùng Thiệu Phong thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau thời gian liên tục vướng ồn ào ly hôn.

Nhắc đến Phùng Thiệu Phong là người hâm mộ biết đến một nam diễn viên đẹp trai và vô cùng đào hoa. Anh bị đồn hẹn hò với nhiều diễn viên như Dương Mịch, Nghê Ni. Tuy nhiên người được nam diễn viên lựa chọn đi trên con đường cuối là Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Từ khi công khai tình cảm, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh gặp nhiều chỉ trích. Nhiều fan của Triệu Lệ Dĩnh cho rằng sự nghiệp của Phùng Thiệu Phong không sánh được với vợ còn fan của Phùng Thiệu Phong lại cho rằng gia thế của Triệu Lệ Dĩnh không môn đăng hộ đối với nhà chồng. Do đó, fan của hai nhà liên tục ẩu đả với nhau.

Triệu Lệ Dĩnh.

Cũng có không ít người tò mò về nguyên nhân Phùng Thiệu Phong chọn Triệu Lệ Dĩnh mà không phải người yêu cũ Nghê Ni. Trong một bài phỏng vấn, Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng cho rằng Nghê Ni muốn sự nghiệp phát triển hơn nữa nhưng Phùng Thiệu Phong không đồng ý, do đó cả hai chia tay và anh lựa chọn Triệu Lệ Dĩnh là người đi cùng mình con đường đời còn lại.

Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni

Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh là người phụ nữ hy sinh vô cùng cao cả. Thời điểm sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nữ diễn  viên bất ngờ chọn kết hôn và nghỉ 1 năm để ở nhà sinh con và chăm sóc gia đình. Có thể đây chính là nguyên nhân khiến nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" nằm được trái tim chàng trai đào hoa họ Phùng.

Thời gian gần đây, Phùng Thiệu Phong ít hoạt động nghệ thuật, hầu hết chỉ có Triệu Lệ Dĩnh lộ diện sau khi sinh con và tiếp tục sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news