Tin mới

Thiều Bảo Trâm tiết lộ sự thay đổi lớn của bản thân sau khi chia tay Sơn Tùng M-TP

Thứ sáu, 10/02/2023, 09:31 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm tiết lộ một bí mật của bản thân sau khi trưởng thành cũng như hậu chia tay Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp đồng thời tiết lộ sự thay đổi lớn của bản thân đó chính là: "Càng lớn càng điệu". Không thể phủ nhận, Thiều Bảo Trâm kể từ khi chia tay Sơn Tùng M-TP đã có cuộc "cách mạng" lớn về phong cách thời trang và lên hương nhan sắc. Nữ ca sĩ ngày càng điệu đà và táo bạo trong phong cách thời trang. Không chỉ vậy, Thiều Bảo Trâm còn khiến ai nấy trầm trồ, xuýt xoa khi liên tục có những màn khoe eo thon dáng đẹp đến mê mẩn.

Thiều Bảo Trâm tự nhận ngày càng điệu đà. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm tự nhận ngày càng điệu đà. Ảnh internet

"Đường ai nấy đi" với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm chứng minh mình là cô gái mạnh mẽ, độc lập và khẳng định 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'. Nữ ca sĩ ngày càng có sức hút và sự nghiệp thăng hoa. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP lại dường như sống chậm hơn so với thời điểm còn yêu Thiều Bảo Trâm.

Hậu chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ngày càng bánh bèo. Ảnh internet
Hậu chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ngày càng bánh bèo. Ảnh internet

Thiều Bảo Trâm được biết đến với vai trò một ca sĩ. Tuy nhiên, tên tuổi của cô được nhắc đến nhiều hơn sau nghi vấn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP. Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã từng có hơn 7 năm bí mật hẹn hò với nhau. Thời điểm yêu đương, cặp đôi tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin nhưng không ít lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, dùng đồ đôi. Những tưởng mối tình kín kẽ ấy sẽ có cái kết viên mãn tuy nhiên cuối năm 2020, đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chính thức chia tay, đường ai nấy đi.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Thiều Bảo Trâm có khiến Sơn Tùng M-TP tiếc nuối. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Thiều Bảo Trâm có khiến Sơn Tùng M-TP tiếc nuối. Ảnh internet

Nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay được cho là do Hải Tú. Hải Tú, từ một cô nàng Hot girl không tên tuổi bất ngờ nổi đình nổi đám kể từ khi được Sơn Tùng M-TP chiêu mộ trở thành "gà cưng" của công ty. Đặc biệt, Hải Tú chiếm sóng mạng xã hội sau nghi vấn là người thứ ba khiến Sơn Tùng M-TP chia tay mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm tiết lộ sự thay đổi lớn của bản thân sau khi chia tay Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1
 

Cho đến nay, mối quan hệ thật sự giữa Sơn Tùng M-TP và Hải Tú là gì vẫn còn là ẩn số. Kể từ sau ồn ào tình ái, Hải Tú chưa tham gia bất kỳ dự án âm nhạc nào của Sơn Tùng. Nữ diễn viên còn dính nghi vấn âm thầm đẻ con cho giọng ca gốc Thái Bình. Trong khi Sơn Tùng và Hải Tú vẫn loay hoay với mối quan hệ mập mờ, thì Thiều Bảo Trâm đã làm quen với cuộc sống độc thân vui vẻ. Giọng ca gốc Thái Bình và Thiều Bảo Trâm không còn nhắc về nhau sau khi đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news