Tin mới

Ảnh Song Joong Ki đòi bình đẳng nam nữ hot trở lại, CDM tò mò 'của hồi môn' phía nhà gái

Thứ sáu, 10/02/2023, 09:08 (GMT+7)

Những bức ảnh quá khứ của Song Joong Ki trở thành chủ đề nóng mỗi khi được CDM đào lại.

Mới đây, Song Joong Ki đã thu hút sự chú ý của CDM khi anh tuyên bố lập gia đình và đang sống tại một ngôi nhà biệt lập trị giá 20 tỷ won ở Itaewon. Có tin đồn rằng vợ anh, Katy Louise Saunders đã đến Hàn Quốc từ năm ngoái khi 2 người còn đang hẹn hò và sống ở nhà nam diễn viên. Song Joong Ki thậm chí còn đưa cả gia đình Katy đến Hàn Quốc sau khi xác nhận cô mang thai.

Song Joong Ki và vợ Katy Louise Saunders
Song Joong Ki và vợ Katy Louise Saunders

Trước cách đối xử của Song Joong Ki dành cho bà xã, một số người lại nhớ đến hình ảnh anh cầm tấm biển đứng đường năm xưa. Khi được đào lại ở thời điểm Song Joong Ki vươn lên thành ngôi sao hạng A, những bức ảnh ngay lập tức gây sốt. Thoạt nhìn, có vẻ như anh đang tổ chức một cuộc biểu tình chống phụ nữ nhưng thực tế không phải. Đây là quảng cáo cho một trang web việc làm mà Song Joong Ki quay khi chưa nổi tiếng.

Song Joong Ki cầm tấm biển với nội dung đòi bình đẳng nam nữ.
Song Joong Ki cầm tấm biển với nội dung đòi bình đẳng nam nữ.

Trong ảnh, Song Joong Ki cầm tấm biển ghi: "Đàn ông có phải mỏ vàng? Phụ nữ cũng nên mua nhà và xe". Sự kiện do cổng thông tin việc làm Career tổ chức năm 2007 với chủ đề "đàn ông, đàn bà, nhà, xe".

Trước đây, khi nam nữ kết hôn, theo phong tục của Hàn Quốc thì nam giới mua nhà và xe hơi, nữ giới chuẩn bị đồ đạc trong nhà. Sau khi những bức ảnh của Song Joong Ki hot trở lại, CDM đặt câu hỏi không rõ phía gia đình Katy sẽ chuẩn bị của hồi môn gì cho hôn lễ của con gái, liệu có phải là sắm nhà và xe hơi như trong tấm biển trên?

Song Jong Ki và bà xã đang sống trong một căn biệt thự của nam ca sĩ ở Itaewon.
Song Jong Ki và bà xã đang sống trong một căn biệt thự của nam ca sĩ ở Itaewon.

Vào ngày 30/1, Song Joong Ki đã thông báo tái hôn và vị hôn thê Katy của anh đang mang thai. Ngày cưới cụ thể vẫn chưa được tiết lộ và cặp đôi đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn.

Như thông tin mới cập nhật, tuần tới Song Joong Ki sẽ sang Hungary đóng phim trong vòng 2 tháng. Anh để vợ ở lại Hàn Quốc và có bố mẹ cô chăm sóc. Như vậy, đám cưới của 2 người có lẽ sẽ không diễn ra trong 2 tháng tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news