Tin mới

Phi Thanh Vân công khai lý do không thích yêu trai trẻ

Thứ ba, 15/11/2022, 11:22 (GMT+7)

Những chia sẻ của diễn viên Phi Thanh Vân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Phi Thanh Vân (sinh năm 1982) và hoạt động nghệ thuật ở nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu, doanh nhân... Nhắc đến nữ nghệ sĩ, khán giả nhớ ngay đến hàng loạt các bộ phim như: Cô gái xấu xí, Cô dâu đại chiến, Gái nhảy 2, Kính thưa Ô Sin… Và gần đây nhất, cô đang tham gia dự án phim Giấc mơ của mẹ - 1 bộ phim về chủ đề gia đình đang nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả. 

Phi Thanh Vân là nữ diễn viên, doanh nhân có tiếng (Ảnh: FBNV)
Phi Thanh Vân là nữ diễn viên, doanh nhân có tiếng (Ảnh: FBNV)

Ngoài sự nghiệp rực rỡ, Phi Thanh Vân lại bị đánh giá có cuộc sống hôn nhân khá trắc trở khi đã trả qua 2 lần đò và hiện tại đang sống độc thân và làm mẹ đơn thân. Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn với báo chí, nữ nghệ sĩ đã có những trải lòng về chuyện đời tư và những dự án sắp tới của bản thân. 

Trước câu hỏi liên quan đến việc giờ đây Phi Thanh Vân thích hẹn hò với những chàng trai trẻ, cô đã nhanh chóng bày tỏ quan điểm. Người đẹp gốc Hà Nội cho rằng, ngày xưa khi kết hôn lần đầu với người chồng Pháp hơn 15 tuổi thì điều đó đúng. 

"Bây giờ khi nghiên cứu nhiều tài liệu về tâm lý thì Vân mới hiểu vũ trụ này vận hành là nhờ vào luật bù trừ, cái gì nhiều quá thì chắc hẳn sẽ cần điều ngược lại để bổ sung.

Ngày xưa, Vân sống với chồng Pháp hơn 15 tuổi trong suốt 15 năm. Sau khi ly hôn hơn 1 năm thì Vân yêu ngay ông chồng nhỏ hơn 2 tuổi. Tuy nhiên sau cuộc hôn nhân đó, Vân đã đi tìm câu trả lời cho việc vì sao Vân thất bại?

Giờ đây, Vân hiểu được là những người đàn ông trẻ tuổi có tình yêu mãnh liệt, họ yêu cuồng say vì giới trẻ là vậy. Nhưng ở lứa tuổi của Vân bây giờ, chín muồi về mọi mặt nên không thể nào phù hợp để yêu một chàng trai trẻ tuổi vì sẽ rất khập khiễng về tư duy, trí tuệ, mối quan hệ, tài sản,...", Phi Thanh Vân nói. 

Những tiết lộ trong chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Những tiết lộ trong chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Còn ở thời điểm hiện tại, sau những đam mê của tình yêu thì mọi thứ sẽ vỡ òa nên Phi Thanh Vân sẽ chọn người đàn ông chuẩn với mình, an toàn về mọi mặt. "Người yêu hiện tại lớn hơn Vân không nhiều nhưng cũng không ít. Anh ấy là trung hòa giữa người giữa lớn hơn Vân 15 tuổi và nhỏ hơn 2 tuổi", bà mẹ 1 con trải lòng. 

Cô cũng cho biết, chàng trai hiện tại mình đang hẹn hẹn hò là 1 người đang nắm giữ 1 chức vụ khá cao. Cô giờ đây muốn trọn giữ cho riêng mình, thay vì phô trương ra giống như thời trẻ. Phi Thanh Vân chia sẻ: "Hiện tại, Vân và anh ấy đều đang độc thân trên mặt pháp luật Việt Nam nhưng chỉ đơn giản là Vân muốn giữ anh trọn vẹn cho riêng mình và chuyện tình cảm cũng vậy!". 

Diễn viên, ca sĩ, doanh nhân Phi Thanh Vân (Ảnh: FBNV)
Diễn viên, ca sĩ, doanh nhân Phi Thanh Vân (Ảnh: FBNV)

Về dự án phim đang tham gia, Phi Thanh Vân cho rằng, vai bà Thanh đúng “chất" của mình ngoài đời. Bởi vì, cô rất hợp với những vai đanh đá, phản diện, gai góc và có nhiều đột phá. Lý do chọn những dạng vai này là vì đã gắn liền với "thương hiệu" riêng của nữ nghệ sĩ. 

Phi Thanh Vân hiện tại đang tham gia dự án phim Giấc mơ của mẹ (Ảnh: NSX)
Phi Thanh Vân hiện tại đang tham gia dự án phim Giấc mơ của mẹ (Ảnh: NSX)

"Nếu như giờ đây Vân đóng vai hiền lành, sến súa thì chắc hẳn khán giả sẽ khó dung nạp được", nữ nghệ sĩ 8X bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news