Tin mới

Phía BTC triển lãm nói gì về phát ngôn ‘nạn đói nạn dốt’ của Ý Nhi?

Thứ bảy, 12/08/2023, 16:10 (GMT+7)

Hành động của phía BTC triển lãm tranh mời Ý Nhi tới sự kiện nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Đến hiện tại, hoa hậu Ý Nhi cùng loạt phát ngôn gây tranh cãi vẫn chưa có dấu hiệu "giảm nhiệt". Mới đây, cư dân mạng lại lan truyền 1 đoạn clip ghi lại cảm nhận của nàng hậu khi tham dự 1 buổi triển lãm. 

Thời gian qua, Ý Nhi liên tục vướng phải những ồn ào về phát ngôn. Ảnh: BTC
Thời gian qua, Ý Nhi liên tục vướng phải những ồn ào về phát ngôn. Ảnh: BTC

"Thật sự là Ý Nhi, cũng như Top 3 Miss World Vietnam 2023 là những người luôn mong muốn mang đến giá trị có ích cho cộng đồng. Ý Nhi mong muốn sức ảnh hưởng mà mình cũng như Top 3 đang có để lan tỏa sự nhân ái, yêu thương đến với mọi người nhiều hơn.

Từ đó, dự án này cũng được phát triển, để thu thập đủ số tiền có thể giúp các em nhỏ vùng xa vùng sâu có điều kiện đến trường, xóa được nạn đói, nạn dốt ở đây. Ý Nhi thực sự mong muốn lan tỏa được những điều tốt đẹp tới mọi người", nguyên văn phát ngôn của Ý Nhi. 

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: BTC
Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: BTC

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Phần lớn là những bình luận tiêu cực khi cho rằng, cô phát ngôn quá non nớt và thiếu tế nhị khi dùng từ "nạn đói, nạn dốt"

Được biết đây là đoạn phỏng vấn giao lưu khi Top 3 Miss World Vietnam 2023 tham gia một triển lãm tranh gây quỹ Từ thiện hồi cuối tháng 7 vừa qua. 

Ngay sau khi đoạn phỏng vấn này được lan truyền "chóng mặt", Gia đình và Xã hội dẫn lời đại diện dự án nhân ái tổ chức sự kiện triển lãm tranh gây quỹ từ thiện. Đơn vị này đã phải lên tiếng xin lỗi dư luận, đồng thời có động thái xóa bỏ hình ảnh và nội dung liên quan về phỏng vấn cũng như khách mời sự kiện.

Phía BTC triển lãm nói gì về phát ngôn ‘nạn đói nạn dốt’ của Ý Nhi? - Ảnh 1
 
Ý Nhi cùng 2 Á hậu xuất hiện tại triển lãm tranh. Ảnh: BTC
Ý Nhi cùng 2 Á hậu xuất hiện tại triển lãm tranh. Ảnh: BTC

"Khi được đóng góp ý kiến và sự nhắc nhở từ Cộng đồng mạng cũng như các bạn bốn phương quan tâm về theo dõi về dự án, team đã hết hết sức rút kinh nghiệm cũng như kiểm điểm lại những thiếu sót ấy, để có thể phát triển hơn nữa đem lại những điều tích cực cho cộng đồng và cũng như lan tỏa hơn nữa những điều tốt đẹp", phía dự án nhân ái cho biết.

Trước đó, liên quan đến ồn ào của Ý Nhi, 1 thương hiệu thời trang từng hợp tác với Miss World Vietnam cũng đã phải gỡ bỏ loạt ảnh liên quan đến nàng hậu. Đồng thời khẳng định sẽ không bao giờ hợp tác với cô từ giờ và mai sau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news