Tin mới

Xôn xao thông tin Ý Nhi và gia đình muốn trả lại danh hiệu Hoa hậu Miss World Vietnam

Thứ bảy, 12/08/2023, 13:48 (GMT+7)

Theo nguồn tin, Ý Nhi và gia đình đang được phía BTC Miss World Vietnam trấn an tinh thần sau mong muốn trả lại danh hiệu Hoa hậu.

Sau hơn 3 tuần đăng quang, Ý Nhi đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Thay vì tích cực trong các hoạt động liên quan đến sứ mệnh, trách nhiệm của hoa hậu thì chân dài gốc Bình Định này liên tục vướng phải những ồn ào liên quan đến phát ngôn. 

Chỉ sau vài tuần đăng quang, Ý Nhi luôn bủa vây trong những ồn ào phát ngôn. Ảnh: FBNV
Chỉ sau vài tuần đăng quang, Ý Nhi luôn bủa vây trong những ồn ào phát ngôn. Ảnh: FBNV

Một bộ phận khán giả cảm thấy khó chịu về những phát ngôn bị cho là "vạ miệng" về bạn trai, so sánh đồng trang lứa hay câu trả lời sai lệch về kiến thức lịch sử với câu hỏi: "Kể tên 3 nhân vật nổi tiếng quê ở Bình Định".

Mọi chuyện chưa kịp lắng xuống, mới đây, cư dân mạng còn lan truyền phát ngôn cô mong muốn góp phần xoá bỏ "nạn đói nạn dốt" khi trả lời với MC trong 1 chương trình triển lãm. Hiện tại, phía nàng hậu vẫn chưa đưa ra thêm bất cứ thông tin chính thức nào về ồn ào này của mình. 

Bố ruột của Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh; FBNV
Bố ruột của Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh; FBNV

Theo nguồn tin riêng của Lao động, Huỳnh Trần Ý Nhi và gia đình có ý định trả lại vương miện, tuy nhiên phía ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 đang trấn an họ. Trước đó, khi đối diện với những ồn ào của con gái, bố của nàng hậu 2002 đã phải lên tiếng xin lỗi. Đồng thời, ông mong con gái có được cơ hội sửa sai. 

Hiện, thông tin trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Phía Ý Nhi, gia đình và BTC Miss World Vietnam vẫn chưa lên tiếng chính thức. 

Xôn xao thông tin Ý Nhi và gia đình muốn trả lại danh hiệu Hoa hậu Miss World Vietnam - Ảnh 1
 
CEO Sen Vàng - bà Phạm Kim Dung. Ảnh: FBNV
CEO Sen Vàng - bà Phạm Kim Dung. Ảnh: FBNV

Về phía Miss World Vietnam, bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC sau loạt bài xin lỗi công chúng đã có văn bản gửi tới các cơ quan chức năng với mong muốn "đề xuất chia sẻ, hỗ trợ Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trước việc bị bạo lực mạng xã hội khi phát ngôn vụng về".

Ồn ào của nàng hậu không chỉ ảnh hưởng đến bản thân, gia đình và BTC Miss World mà nhiều các nhãn hàng từng hợp tác với BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam cũng bị "vạ lây".

Điển hình như mới đây, fanpage của 1 nhãn hàng thời trang đã phải xoá toàn bộ những hình ảnh về Ý Nhi khi đối diện bão 1 sao của cư dân mạng. Đồng thời, nhãn hàng này hứa với khách hàng "sẽ không bao giờ đồng hành và hợp tác cùng Ý Nhi, từ nay và mãi mãi về sau".

1 nhãn hàng đã phải lên tiếng khi đối diện làn sáng 'tẩy chay' của CDM. Ảnh: Chụp màn hình
1 nhãn hàng đã phải lên tiếng khi đối diện làn sáng "tẩy chay" của CDM. Ảnh: Chụp màn hình

Huỳnh Trần Ý Nhi (sinh năm 2002) là Tân Hoa hậu đầu tiên trong lịch sử sắc đẹp Việt bị tẩy chay ngay sau khi đăng quang. Hiện tại, hội nhóm anti-fan của người đẹp đã cán mốc hơn 620 nghìn thành viên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news