Tin mới

Việt Anh lên tiếng khi bị vợ cũ tố không chu cấp tiền nuôi con

Thứ bảy, 12/08/2023, 14:47 (GMT+7)

Vợ cũ Việt Anh cho rằng, cô là người nuôi con nên có quyền quyết định trường học của con trai. Đồng thời, yêu cầu nam diễn viên liên lạc với mình gấp trước khi mọi chuyện quá muộn.

Ngày 10/8, trên trang cá nhân, vợ cũ diễn viên Việt Anh - Hương Trần gây chú ý khi "tố" anh không hỏi han và chu cấp cho con chung của hai người trong suốt một năm qua.

Việt Anh và con trai. Ảnh: FBNV
Việt Anh và con trai. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, bà 1 con này nhấn mạnh thêm. căn hộ hiện tại cô sở hữu không hề liên quan tới Việt Anh và cho biết cô ra đi tay trắng sau khi ly hôn. “Ly hôn không một đồng tài sản, tay trắng ra đi. Lấy nhau 8 năm, nhà đang ở cho thuê để 2 mẹ con đi chỗ khác”, Hương Trần bày tỏ. 

Trước những ồn ào bủa vây, mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Sinh tử đã cập nhật diễn biến mới xoay quanh vụ việc. Anh cho biết đã liên lạc được với vợ cũ và sẽ tìm cách xử lý câu chuyện giữa 2 người.

Trước đó, Hương Trần chặn mọi kênh liên lạc của Việt Anh. Khi nam diễn viên dùng số điện thoại khác để gọi thì vợ cũ tuyên bố “không muốn nói chuyện với anh” và dập máy.

Bài đăng của diễn viên Việt Anh. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng của diễn viên Việt Anh. Ảnh: Chụp màn hình

"Tôi và Hương ly hôn vì những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm không thể dung hoà và cứu vãn. Không còn là vợ chồng nhưng tôi luôn muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con, cho con cảm giác bố mẹ vẫn ở bên. Điều này Hương đã xác nhận và thể hiện nhiều lần trên báo.

Sau khi ly hôn, tôi luôn cố gắng chu cấp đầy đủ và lo cả nhà ở cho hai mẹ con. Chi phí mỗi tháng cũng gần 50 triệu, trong đó 20 triệu tiền sinh hoạt của Đậu (tên thân mật của con trai Việt Anh và Hương Trần - PV), 15 triệu tiền thuê nhà cho Hương và con, tiền còn lại là tiền học phí mẫu giáo ở trường quốc tế, tiền bảo hiểm, tiền lặt vặt khác (tin nhắn, sao kê đều có).

Ngay kể cả ly hôn rồi, Hương muốn mua gì hay thỉnh thoảng đi du lịch, cần gì tôi vẫn hỗ trợ. Giờ Hương nói tôi không chu cấp đồng nào như kiểu từ khi ly hôn tôi không chu cấp vậy", Việt Anh viết. 

Diễn viên Việt Anh. Ảnh: Dân trí
Diễn viên Việt Anh. Ảnh: Dân trí

Ngoài ra, nam diễn viên 8X cho biết, từ đầu năm 2023, vợ cũ đã có người yêu mới. Cô cùng bạn trai mua nhà mới song vẫn tiếp tục đòi hỏi anh chu cấp tiền thuê nhà. Việt Anh từ chối và nói giờ đã có cuộc sống riêng nên chỉ lo tiền cho con. Từ đó, cô thay đổi thái độ với nam nghệ sĩ. 

Việt Anh muốn con học tiểu học tại một trường công nổi tiếng gần nhà bà nội để rèn tính tự lập, tự học từ bé và cũng là để bà nội thuận tiện trong việc đưa đón, chăm sóc. Trong khi đó, vợ cũ khăng khăng con phải học trường quốc tế. "Khi tôi nhất quyết không đồng ý Hương cho rằng tôi tiếc tiền, không chịu tăng tiền chu cấp nên mới làm vậy", Việt Anh nói.

Hương Trần - vợ cũ Việt Anh. Ảnh: FBNV
Hương Trần - vợ cũ Việt Anh. Ảnh: FBNV

Về phần mình, sau đó Hương Trần cũng lên tiếng "bác bỏ", cô đề nghị chồng cũ gọi điện thoại cho mình. Nếu không cô sẽ ''công khai tất cả mọi chuyện, mâu thuẫn từ việc Ngoại tình tới chu cấp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news