Tin mới

Hoa hậu Ý Nhi qua lời nhận xét của hàng xóm

Thứ ba, 08/08/2023, 17:10 (GMT+7)

Những chia sẻ của hàng xóm Hoa hậu Ý Nhi nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Hậu đăng quang Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi nhanh chóng trở thành tâm điểm. Ngoài tài năng, nhan sắc cô cũng dính phải không ít những ồn ào liên quan đến phát ngôn. Người đẹp này cũng là Hoa hậu hiếm hoi có lượng anti-fan lớn. Thậm chí, với những ồn ào trên một bộ phận khán giả còn đề nghị tước danh hiệu hoa hậu đối với người đẹp gốc Bình Định này. 

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: BTC
Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh: BTC

Theo thông tin từ NLĐ, Ý Nhi quê tại thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Nàng hậu vốn được sinh ra trong 1 gia đình có kinh tế ổn định. 

Theo người dân địa phương, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 là con cả trong 1 gia đình 3 chị em. Bố của cô tên là H.T.N (51 tuổi; quê huyện Hoài Ân), hiện là chủ một doanh nghiệp tư nhân chuyên về ngành xây dựng; còn mẹ là bà T.T.M.H - người đẹp quê ở xứ dừa Tam Quan, thị xã Hoài Nhơn (Bình Định) - ở nhà nội trợ (khi còn sống chung với chồng và Ý Nhi).

Nhan sắc trong trẻo của Ý Nhi trước khi đăng quang Miss World Vietnam. Ảnh: FBNV
Nhan sắc trong trẻo của Ý Nhi trước khi đăng quang Miss World Vietnam. Ảnh: FBNV

Ý Nhi còn có 2 em gái, một cô đang học ĐH năm nhất tại TP HCM và một bé 10 tuổi, đang chuẩn bị lên lớp 4. Lúc còn nhỏ ở với gia đình, ngoài tên Ý Nhi, cô còn có biệt danh được nhiều người thân quen gọi là "Cún con".

Được biết, hiện bố và em út của Ý Nhi đang sống tại thị trấn Tăng Bạt Hổ. Còn cô và em thứ 2 đang ở tại nhà cô ruột tại Tp.HCM để học Đại học. 

Theo SAOstar dẫn lời 1 hàng xóm của Ý Nhi kể: "Khi bố mẹ Ý Nhi không sống cùng nhau, cả gia đình cô ấy ai cũng buồn. Tuy nhiên, sau đó Ý Nhi đã vượt qua được cú sốc này và tiếp tục phấn đấu học tập. Tôi nghĩ rằng, trong hoàn cảnh như vậy, không phải cô gái nào cũng vượt qua được", một hàng xóm hoa hậu Ý Nhi kể.

3 chị em nhà Ý Nhi chụp ảnh cùng bố. Ảnh: FBNV
3 chị em nhà Ý Nhi chụp ảnh cùng bố. Ảnh: FBNV

Trước đó, nàng hậu từng chia sẻ, dù mẹ ruột ở xa nhưng thời gian qua, cô vẫn thường xuyên liên lạc. Ngoài ra, Ý Nhi cho biết mẹ cũng là chỗ dựa tinh thần cho cô, nhất là trong giai đoạn diễn ra cuộc thi Miss World Vietnam 2023.

Ý Nhi là nàng hậu hiếm hoi công khai bạn trai sau khi đăng quang. Ảnh: Internet
Ý Nhi là nàng hậu hiếm hoi công khai bạn trai sau khi đăng quang. Ảnh: Internet

Huỳnh Trần Ý Nhi (sinh năm 2002)quê Bình Định, cao 1,75 m, số đo ba vòng 79-59-89 cm, đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM. 

Cô cũng là nàng hậu hiếm hoi công khai bạn trai sau khi đăng quang. Được biết, "nửa kia" của cô tên là Anh Kiệt. Hiện đang là sinh viên ngành Kiến trúc tại Tp. HCM. Họ quen nhau được 5 năm và là mối tình đầu của Hoa hậu Ý Nhi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news