Tin mới

Phía Diệp Lâm Anh lên tiếng khi bị gọi tên vào nghi vấn chia tay chồng thiếu gia sau 3 năm gắn bó

Thứ ba, 24/08/2021, 11:18 (GMT+7)

Phía Diệp Lâm Anh đã chính thức có phản hồi khi trong sáng ngày 24/8 xuất hiện những hoài nghi về việc cô đã chia tay chồng thiếu gia.

Sáng ngày 24/8, MXH không khỏi xôn xao với nghi vấn Diệp Lâm Anh chia tay với ông xã thiếu gia sau 3 năm gắn bó và có với nhau 2 người con.

Phía Diệp Lâm Anh lên tiếng khi bị gọi tên vào nghi vấn chia tay chồng thiếu gia sau 3 năm gắn bó - Ảnh 1

Nguyên nhân của nghi vấn này xuất hiện từ một tin đồn được chia sẻ rộng rãi trên MXH về một sao nữ bí mật ly hôn chồng. Sao nữ này được miêu tả là từng tham gia một số chương trình truyền hình thực tế, thử sức ở nhiều lĩnh vực từ người mẫu, vũ công, MC dẫn chương trình cho đến diễn viên. Đặc biệt cô cũng có cho mình chỗ đứng trong làng giải trí nhưng thông tin về đời tư của sao nữ này khá kín tiếng và hiếm khi được tiết lộ. 

Từng đấy thông tin đã khiến Diệp Lâm Anh bị CĐM gọi tên. Ngay sau dó, phía nữ MC đã có những chia sẻ đầu tiên về vấn đề này.

Phía Diệp Lâm Anh lên tiếng trước nghi vấn đang xôn xao. Ảnh: Internet
Phía Diệp Lâm Anh lên tiếng trước nghi vấn đang xôn xao. Ảnh: Internet

Theo đó, quản lý Diệp Lâm Anh cho biết hôn nhân là việc riêng tư của người đẹp, sẽ không có phát ngôn nào thay cô. Người đại diện cũng nhấn mạnh, Diệp Lâm Anh chưa bao giờ có phát ngôn chính thức trên báo chí hay mạng xã hội về chuyện hôn nhân, gia đình, nên tất cả thông tin hiện giờ là không chính xác.

Quản lý của Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ thêm: "Ông xã Diệp Lâm Anh không muốn lên truyền thông, nên việc Diệp Lâm Anh ít chia sẻ về ông xã trên MXH là vì lý do đó. Ngoài ra, tình hình dịch bệnh diễn biến thế này nên những việc về cuộc sống hạnh phúc, sinh nhật Diệp Lâm Anh cũng không chia sẻ nhiều. Cho nên thông tin đấy không chính xác. Khi nào Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân mới đúng".

Diệp Lâm Anh và ông xã. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh và ông xã. Ảnh: Internet

Diệp Lâm Anh kết hôn năm 2018 với một thiếu gia đình đám đất Sài thành. Chưa đầy 2 năm kết hôn, nữ ca sĩ đã hạ sinh hai con. Lấy chồng giàu nhưng Diệp Lâm Anh không mang tiếng dựa hơi chồng.

Diệp Lâm Anh dù hoạt động mờ nhạt trong showbiz nhưng lại giàu có nhờ khiếu kinh doanh. Ảnh: FBNV
Diệp Lâm Anh dù hoạt động mờ nhạt trong showbiz nhưng lại giàu có nhờ khiếu kinh doanh. Ảnh: FBNV

Trong giới, cô được đồn là người đẹp siêu giàu. Diệp Lâm Anh từng làm đủ mọi nghề: vũ công, diễn viên, ca sĩ, người mẫu, MC… thậm chí thi hoa hậu nhưng lại không thực sự nổi trội với công việc nào. Bù lại, cô rất thành công khi kinh doanh khi sở hữu chuỗi cửa hàng đồ ăn và thời trang có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news