Tin mới

Phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ 'phản đòn' trước thông tin gây nhiễu loạn

Thứ sáu, 07/08/2020, 10:31 (GMT+7)

Phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có những động thái dứt khoát và cương quyết trước những thông tin thất thiệt và liên quan đến vợ cũ.

Mới đây, phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức "vùng lên" có động thái đáp trả cực gắt trước những lời tố cáo từ phía vợ cũ. Theo đó, phia Trung Nguyên đã phát đi thông cáo khẳng định luôn trung thực trong hoạt động kinh doanh, phủ nhận toàn bộ cáo buộc của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ có động thái cương quyết. Ảnh internet

Bên cạnh đó, phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng không nể nang vạch ra hàng loạt bằng chứng cho thấy vợ cũ đang vu khống. Trước động thái cương quyết này của ông Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định những gì mình đang làm là hoàn toàn đúng, tất cả chỉ vì bảo vệ "đứa con tinh thần".

>> Xem thêm: Sau ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục 'chia tay' thứ từng gắn bó nhiều năm

Có thể thấy, nhiều năm qua, vợ chồng ông Vũ, bà Thảo vẫn luôn xảy ra những bất hòa khó có thể giải quyết xoay quanh "đứa con tinh thần" mà cả hai gây dựng lên.

Trước đây, khi ông Vũ tay trắng, bà Thảo đã cùng ông "đồng cam cộng khổ", cùng chồng khởi nghiệp thành công. Họ từng là cặp vợ chồng khiến bao người ngưỡng mộ, ao ước được như vậy. Thế nhưng, vào một ngày đẹp trời, ông Vũ bà Thảo lại đưa nhau ra tòa với mâu thuẫn không thể hàn gắn. Cuối cùng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo quyết định "đường ai nấy đi".

>> Xem thêm: Người đồng hành cùng khóa thiền của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ câu chuyện không ngờ

Dù quyết định là "người dưng" của nhau nhưng dường như ông Vũ, bà Thảo vẫn chưa thể để cho nhau lối đi riêng khi liên tục vấp phải những tranh chấp, quyền lợi kinh doanh. Ngoài trở thành đối thủ trên thương trường, ông Vũ, bà Thảo vẫn còn phải đối mặt với nhau khi quyền lợi chưa được giải quyết ổn thỏa, hài hòa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news