Tin mới

Phó giám đốc trại giam TQ dẫn gái mại dâm phục vụ phạm nhân

Thứ năm, 28/07/2016, 20:43 (GMT+7)

Một phạm nhân ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã mua chuộc phó giám đốc trại giam để người này dẫn gái mại dâm vào tận nơi phục vụ.

Một phạm nhân ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã mua chuộc phó giám đốc trại giam để người này dẫn gái mại dâm vào tận nơi phục vụ.

Sina đưa tin, phạm nhân He Yuling, 32 tuổi, đã quan hệ tình dục với gái mại dâm tại quán cà phê của trại giam huyện Đông Hương, thành phố Phúc Châu, tỉnh Giang Tây vào ngày 2/5/2015. He bị bắt giam vì mở sòng bạc và nhẽ ra mãn hạn 9 tháng tù vào tháng 7 năm ngoái.

He đã mua chuộc phó giám đốc trại giam Lei Ronghui và một công an bằng một thùng thuốc lá trị giá khoảng 100 USD. Sau đó, Lei dẫn He tới quán cà phê, nơi cô gái bán dâm có tên Lu Lu và người đàn ông đi cùng đang đợi sẵn.

Bên trong trại giam huyện Đông Hương, thành phố Phúc Châu, tỉnh Giang Tây. Ảnh: Eastbuzz

Ngày 12/5, công an Đông Hương nhận đơn tố cáo về những hành vi của phó giám đốc Lei. Tuy nhiên, Lei khai mình bị Lu và người đàn ông đi cùng lừa gạt.

"Nếu biết đó là gái mại dâm, tôi không đời nào để cô ta vào", ông Lei nói.

Đến ngày 19/7, công an Giang Tây công bố có 5 cán bộ nhân viên trong ngành dính líu vào bê bối này, trong đó có giám đốc trại giam và trưởng công an huyện. Những người này hoặc bị cảnh cáo trước Đảng, hoặc bị sa thải.

Riêng Lei đã bị cách chức vào tháng 8 năm ngoái và bị cảnh cáo nghiêm khắc trước Đảng. Cô gái bán dâm bị bắt còn đồng phạm cũng bị xử phạt.

Xem thêm video:

[mecloud]Sf0KibGtDl[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news