Tin mới

Duy Mạnh lại hứng ‘bão’ chỉ trích vì bênh vực cô gái nhiễm Covid-19 không khai báo

Thứ hai, 09/03/2020, 11:08 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh lên tiếng bênh vực cô gái nhiễm Covid-19 không khai báo nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Những ngày qua, thông tin cô gái đầu tiên nhiễm Covid-19 tại Hà Nội không khai báo y tế khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc. Tuy nhiên, giữa bão chỉ trích của dư luận, Ca sĩ Duy Mạnh gây chú ý khi chia sẻ về quan điểm của mình trên trang cá nhân.

“Chẳng may có bị nhiễm Corona cũng không đáng sợ lắm. Vì tỉ lệ tử vong rất thấp. Nhưng điều sợ nhất, đó là bị xã hội kỳ thị khi không may bị nhiễm bệnh”, nam ca sĩ chia sẻ.

Duy Mạnh bảo vệ cô gái bị nhiễm Covid-19

Ở dưới phần bình luận, ca sĩ Duy Mạnh còn phản đối Cộng đồng mạng và bảo vệ cô gái nhiễm Covid-19 không khai báo. Nam ca sĩ cho rằng cô N.H.N không khai báo, khai gian là do cô không hề biết mình bị nhiễm bệnh.

Bài đăng của Duy Mạnh lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít người tỏ ra bức xúc trước ý kiến của giọng ca “Kiếp đỏ đen”. Duy Mạnh liên tục tranh luận để bảo vệ quan điểm, thậm chí còn dùng lời lẽ dung tục với một số người dùng bên dưới bài đăng.

Trước đó, một số người nổi tiếng cũng hứng đủ ‘gạch đá’ vì lên tiếng bảo vệ cô gái nhiễm Covid-19 không khai báo ở Hà Nội. Hiện tại, sau khi xác nhận ca nhiễm thứ 17, Việt Nam đã có tổng cộng 30 trường hợp dương tính với Covid-19 tính đến hết ngày 8/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news