Tin mới

Phong cách mặc ‘bóng nhẫy’ của sao Việt: Lệ Quyên, Mỹ Tâm ‘như bôi mỡ’

Thứ sáu, 30/07/2021, 16:11 (GMT+7)

Style ‘bóng nhẫy’ này của các sao Việt: Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Hương Giang,.. khiến cộng đồng mạng xốn xang khi bắt gặp.

Hiện nay, có một kiểu mốt được nhiều người ưa chuộng là thời trang từ chất liệu da bóng. Dù kiểu mốt này không được đánh giá cao, thậm chí có phần hơi “khó hiểu” nhưng lại rất được các Hot girl, sao Việt như Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Hương Giang,.. chăm diện vì trang phục này có thể khoe trọn vẹn những đường cong chuẩn, sắc nét.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chiếc quần, chiếc váy quá bó đi cùng chất vải da bóng nhẫy, kèm góc chụp từ dưới lên sẽ khiến hình ảnh cực kì... phô nếu không khéo léo. Không ít người đẹp hằn cả viền đồ mặc bên dưới chiếc quần bó.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận đây là phong cách ăn mặc rất hút mắt người xung quanh. Những mĩ nhẫn không được khen ngợi khi mặc bộ đồ này đầu tiên phải kể đến Mỹ Tâm. Bộ đồ khiến xương hông của cô trông có phần thô hơn, lộ rõ khuyết điểm bắp chân

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hương Giang cũng từng mặc style này nhưng lại bị chê do bộ đồ đã hằn bắp đùi với mẫu quần da xanh lá.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lệ Quyên cũng chẳng phải ngoại lệ. Chất liệu không thấm hút mồ hôi, dễ gây khó chịu, nhưng không thể phủ nhận chiếc quần “bóng nhẫy” đã tôn lên vóc dáng nữ ca sĩ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhiều người cảm thán rằng chất liệu da bóng quá mức, lại còn ôm bó sát, khiến cả người mặc lẫn người nhìn đều mang cảm giác khó chịu. Chật liệu của những bộ da bóng thường không co giãn, siêu ôm dáng, do vậy dễ dẫn đến việc bị lộ những điểm nhạy cảm, khiến khung hình trở nên “kém duyên” đi mỗi khi vận động, di chuyển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news