Tin mới

Phong cách thời trang khó hiểu của hotgirl Tiktok Lê Bống với chiếc quần rách đủ đường

Thứ tư, 21/04/2021, 20:11 (GMT+7)

Hotgirl Tiktok Lê Bống khiến fan mắt tròn mắt dẹt với pha xé toang chiếc quần chỉ vì muốn tạo ra phong cách thời trang riêng.

Mới đây, hotgirl Tiktok Lê Bống khiến fan ngỡ ngàng với pha xé quần đi vào "lịch sử". Theo đó, nàng Tiktoker diện chiếc váy ngắn kèm theo quần tất mỏng. Tuy nhiên, thích chơi trội, khác người, Tiktoker Lê Bống lại thẳng tay xé toang chiếc quần tất, làm rách đủ đường. Cô nàng còn hào hứng quay lại khoảnh khắc xé quần khiến fan ngỡ ngàng. 

Lê Bống quay cận cảnh pha xé quần bá đạo của mình. Ảnh IGNV
Lê Bống quay cận cảnh pha xé quần bá đạo của mình. Ảnh IGNV

Với quyết định táo bạo xé quần, hotgirl Tiktok Lê Bống đã nhận được thành quả xứng đáng là những bức ảnh để đời với phong cách khác lạ. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của hotgirl Tiktok Lê Bống.

Và đây là thành quả sau quyết định chẳng giống ai của hotgirl Tiktok Lê Bống nhưng lại tạo ra bộ ảnh khá ân tượng. Ảnh FBNV
Và đây là thành quả sau quyết định chẳng giống ai của hotgirl Tiktok Lê Bống nhưng lại tạo ra bộ ảnh khá ân tượng. Ảnh FBNV

Cộng đồng mạng có lẽ không xa lạ với cái tên Hot girl Lê Bống - cô nàng Tiktoker sở hữu lượng người theo dõi lên tới 4,3 triệu người. Sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình ấn tượng, Lê Bống cũng từng có hành trình "dậy thì thành công" bao người ngưỡng mộ.

Phong cách thời trang này của Tiktoker Lê Bống nhận được lời khen của fan. Ảnh FBNV
Phong cách thời trang này của Tiktoker Lê Bống nhận được lời khen của fan. Ảnh FBNV

Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh, sinh năm 1995. Cô nàng được Cộng đồng mạng biết đến với vai trò là một nữ Tiktoker sở hữu lượt follow hơn 4 triệu người. Bên cạnh đó, Lê Bống còn tham gia làm youtube, đóng phim, MV, người mẫu ảnh. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ là lợi thế giúp Lê Bống tiến vào showbiz, Lê Bống đã và đang tham gia nhiều tác phẩm như: Điệp vụ vinh quang, Chỉ khi anh một mình, Chuyện tình anh thanh niên, Thật lòng yêu, Cô Gái Vàng...

Hot Tiktoker Lê Bống còn có ý định chuyển sang làm streamer. Ảnh FBNV
Hot Tiktoker Lê Bống còn có ý định chuyển sang làm Streamer. Ảnh FBNV

>> Xem thêm: NSƯT Hoài Linh vừa tái xuất đã gây sốt sau drama với vợ đại gia Dũng 'lò vôi'

Không chỉ nổi tiếng là một hot Tiktoker, mới đây, Lê Bống còn "trưng cầu dân ý" về việc có ý định chuyển sang nghề mới. Công việc cô nàng chọn là trở thành một streamer. Vốn là một mẫu ảnh từng hoạt động liên quan đến lĩnh vực game xong việc hỏi ý fan trước khi quyết định của Lê Bống cho thấy cô nàng thực sự nghiêm túc và muốn nhận được sự ủng hộ của mọi người. Ngay sau đó, hot girl xinh đẹp cũng khoe luôn diện mạo khi lên sóng của mình cùng phòng stream đẹp mê mẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news