Tin mới

Nữ streamer Xuka Hoa Nhật Huỳnh để lộ mặt mộc ngay trên sóng livestream: Nhan sắc có xinh đẹp như lời đồn?

Thứ tư, 21/04/2021, 14:37 (GMT+7)

Không giấu diếm nhan sắc thật, Xuka Hoa Nhật Huỳnh tự tin khoe mặt mộc của mình ngay trên sóng livestream khiến nhiều người chú ý.

Nếu quan tâm đến cộng đồng game thủ thì không thể không nhắc đến đến cái tên Xuka Hoa Nhật Huỳnh. Cô được biết đến như một trong những nữ game thủ xinh đẹp và có kỹ năng xuất sắc bậc nhất giữa cộng đồng game Liên minh huyền thoại Việt Nam đồng thời cũng từng là sinh viên Học viện Tài Chính.

Xuka Nhật Hoa có tên thật là Huỳnh Nhật Hoa, sinh năm 1996.
Xuka Nhật Hoa có tên thật là Huỳnh Nhật Hoa, sinh năm 1996.

Không chỉ cách nói chuyện  hấp dẫn mà Xuka còn sở hữu làn da trắng, sống mũi cao cùng các đường nét ưa nhìn thu hút nhiều ánh mắt nhiều người.  Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, giọng nói dễ thương, Nhật Hoa còn có khá nhiều tài lẻ như vẽ, làm Vlog và cosplay...

Nữ streamer Xuka Hoa Nhật Huỳnh để lộ mặt mộc ngay trên sóng livestream: Nhan sắc có xinh đẹp như lời đồn? - Ảnh 1

Có thể nói, Xuka là một những nữ streamer từng khiến cho cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là game thủ LMHT Hà Nội một thời phải điên đảo bởi  khả năng chơi game xuất sắc. Thông thường có nhiều người hâm mộ, các nữ Streamer sẽ rất chú trọng đến hình ảnh và nhan sắc của mình khi lên sóng nhưng Xuka lại không hề e dè mà còn vô tư livestream trang điểm trên sóng, để lộ luôn gương mặt thật của mình lúc chưa trang điểm. 

Nhan sắc xinh đẹp của Xuka.
Nhan sắc xinh đẹp của Xuka.

Mới đây, khi livestream, Xuka thẳng thắn để lộ gương mặt thật của mình. Mặt mộc của Xuka có hơi nhợt nhạt cùng việc hớt tóc mái lên khiến  cô nàng khiến người xem hơi bỡ ngỡ với hình ảnh khác lạ này. Tuy nhiên, với tính cách chân thực sẵn sàng phơi bày nhan sắc thật của mình, Xuka vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

Nữ streamer Xuka Hoa Nhật Huỳnh để lộ mặt mộc ngay trên sóng livestream: Nhan sắc có xinh đẹp như lời đồn? - Ảnh 2
Nữ streamer Xuka Hoa Nhật Huỳnh để lộ mặt mộc ngay trên sóng livestream: Nhan sắc có xinh đẹp như lời đồn? - Ảnh 3

Trong làng streamer, Xuka  được biết đến là cô gái có đời tư sạch nhất. Không chạy theo những trào lưu phát ngôn gây sốc, hay ảnh phản cảm, Xuka chỉ tập trung cho công việc của mình. Thậm chí, Xuka còn rất ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông , song cô đều được cộng đồng yêu thích vì hay cập nhật hoạt động rất tích cực trên các mạng xã hội như FacebookTiktok.

Nữ streamer Xuka Hoa Nhật Huỳnh để lộ mặt mộc ngay trên sóng livestream: Nhan sắc có xinh đẹp như lời đồn? - Ảnh 4
Nữ streamer Xuka Hoa Nhật Huỳnh để lộ mặt mộc ngay trên sóng livestream: Nhan sắc có xinh đẹp như lời đồn? - Ảnh 5
Nữ streamer Xuka Hoa Nhật Huỳnh để lộ mặt mộc ngay trên sóng livestream: Nhan sắc có xinh đẹp như lời đồn? - Ảnh 6

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news