Tin mới

Khoe ảnh bên Trường Giang, Nhã Phương chứng minh ồn ào 'bệnh ngôi sao' chẳng ảnh hưởng đến cuộc sống của cô

Thứ năm, 13/05/2021, 13:38 (GMT+7)

Ồn ào với đạo diễn Nhất Trung thời gian qua của Nhã Phương có vẻ như đang dần lắng xuống khi cô có sự xuất hiện thoải mái hơn với loạt bài đăng khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình, trở lại với công việc.

Mới đây trên trang cá nhân của mĩnh, Nhã Phương hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Trường Giang và con gái nhỏ trong ngày sinh nhật Trường Giang diễn ra cách đây 1 tháng. Cùng với loạt hình ảnh cười đùa hạnh phúc của gia dình 3 người, Nhã Phương chia sẻ: "Ba Tí chọc con. Con méc mẹ Bi cho coi".

Khoe ảnh bên Trường Giang, Nhã Phương chứng minh ồn ào 'bệnh ngôi sao' chẳng ảnh hưởng đến cuộc sống của cô - Ảnh 1
Nhã Phương khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ảnh: FBVN
Nhã Phương khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ảnh: FBVN

Cách đây 1 tháng cũng là thời điểm Nhã Phương vướng vào ồn ào với đạo diễn Nhất Trung khi cô bị tố "bệnh ngôi sao", có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Có vẻ như giờ đây, khi ồn ào đã dần lắng xuống, nữ diễn viên mới có thể thoải mái đăng tải những khoảnh khắc cười đùa hạnh phúc này của gia đình nhỏ.

Nhã Phương vừa có ồn ào với đạo diễn Nhất Trung. Ảnh: Internet
Nhã Phương vừa có ồn ào với đạo diễn Nhất Trung. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Nhã Phương cũng đã thoải mái hơn với sự xuất hiện của mình trên MXH và trước công chúng. Nữ diễn viên còn thực hiện livestream, trò chuyện cùng người hâm mộ, song tuyệt nhiên cô không hề nhắc gì đến lời đấu tố "bệnh ngôi sao" của vị đạo diễn đình đám.

Hành động của nữ diễn viên vì thế khiến nhiều người không đồng tình vì cho rằng cô đang từng bước "tẩy trắng" sau mọi ồn ào. Hơn lúc nào hết, khán giả và người hâm mộ cần được biết sự thật về người mà bao lâu nay họ vẫn luôn đặt niềm tin và sự quý mến.

Bà xã Trường Giang đang dần có những hoạt động trở lại sau ồn ào bị tố 'bệnh ngôi sao'. Ảnh: Chụp màn hình
Bà xã Trường Giang đang dần có những hoạt động trở lại sau ồn ào bị tố "bệnh ngôi sao". Ảnh: Chụp màn hình

Cùng với đó, một bộ phận người hâm mộ vẫn luôn giành sự tin tưởng, ủng hộ cho Nhã Phương. Những động thái thời gian gần đây của nữ diễn viên cũng khiến fan trung thành của cô an tâm hơn, tiếp tục đón nhận và chờ đợi sự góp mặt của Nhã Phương trong các vai diễn mới trên màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news