Tin mới

'Cây Táo Nở Hoa' tập 18: Song Luân bị lộ quá khứ đầy ám ảnh

Thứ năm, 13/05/2021, 17:35 (GMT+7)

Trong suốt cả tập 18 phim 'Cây táo nở hoa' đều xoay quanh nhân vật Dư (Song Luân) và quá khứ đen tối bắt đầu bị lộ.

Nếu như trong tập 17 nội dung bộ phim xoay quanh chủ yếu nhân vật Báu (Nhã Phương) khi bị lộ chuyện quay về sống với chồng cũ và bị anh trai cấm cản thì sang tập 18, bộ phim lại chủ yếu xoay quanh về nhân vật Dư (Song Luân) em trai của Báu.

Ngay mở đầu tập 18 phim "Cây táo nở hoa", Báu (Nhã Phương) đã lén anh trai và bỏ nhà đi để tìm Quân (Văn Anh) sau khi bị anh trai là Ngọc (Thái Hòa) cấm cản. Đúng lúc đến tìm chồng cũ thì cô thấy Quân xách đồ về quê, lập tức Báu cũng đi cùng anh về thăm mẹ khiến Ngọc không thể tìm được em gái của mình.

Báu bỏ đi khiến Ngọc không tìm được em gái.
Báu bỏ đi khiến Ngọc không tìm được em gái.

Trong một diễn biến khác, Dư lại khiến khán giả được phen ngỡ ngàng trong màn khoe thân hình săn chắc qua lớp áo bị dính mưa ướt. Cụ thể, Dư liên tục thả thính qua lại với Trúc (Minh Trang) khi qua nhà cô ăn hủ tiếu và khiến cô nàng mất hồn vì body khỏe mạnh.  

Dư khiến Trúc bối rối vì khoe thân hình săn chắc.
Dư khiến Trúc bối rối vì khoe thân hình săn chắc.

Hơn nữa, trong một cảnh quay, trong lúc Dư đang chải chuốt chuẩn bị sang nhà Trúc thì bất ngờ bị người anh ăn chơi là Ngà (Trương Thế Vinh) đi đến xem và vỗ mông em trai thậm chí còn gạ em mình đi làm trai bao.

'Cây Táo Nở Hoa' tập 18: Song Luân bị lộ quá khứ đầy ám ảnh - Ảnh 1

Tuy nhiên, cũng trong tập phim này, Dư bắt đầu bị lộ quá khứ đen tối của mình. Theo đó, trên đường về, nam diễn viên bắt gặp một người em chung băng đảng khu xưa đang bị đánh và Dư đã cứu người này thoát được một mạng.

'Cây Táo Nở Hoa' tập 18: Song Luân bị lộ quá khứ đầy ám ảnh - Ảnh 2

Đến đây mới chính thức lộ ra quá khứ Dư từng tham gia một băng đảng giang hồ và trong một phi phụ Dư đã được một người anh cứu mạng nhưng người đó lại không còn sống. Chính từ vụ đó, Dư đã hoàn lương và bỏ nghề theo giang hồ.

Cây Táo Nở Hoa phát sóng 20:00 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news