Tin mới

Cô gái được Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ gây choáng với độ chịu chơi

Thứ tư, 16/10/2019, 14:12 (GMT+7)

Ngọc Thanh Tâm - cháu gái nuôi của Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình choáng váng vì độ chịu chơi với bộ sưu tập túi xách độc - lạ.

Mới đây, Ngọc Thanh Tâm đã hé lộ một số hình ảnh trong bộ sưu tập túi xách độc - lạ và đắt đỏ của mình khiến ai cũng choáng váng. Và quả không hổ danh "con nhà có điều kiện", Thanh Tâm hiện đang sở hữu những chiếc túi có hình dáng vô cùng lạ và hiếm tại Việt Nam.

Được biết, nữ diễn viên sinh trưởng trong gia đình có điều kiện. Ngọc Thanh Tâm còn được Đàm Vĩnh Hưng nhận làm cháu nuôi. Dù không theo con đường ca hát nhưng Ngọc Thanh Tâm luôn được "ông hoàng nhạc Việt" quan tâm hết mực.

Một trong những chiếc túi độc lạ của Ngọc Thanh Tâm. Ảnh internet

Trước đây, từng có tin đồn, cô chính là người giúp Đàm Vĩnh Hưng trả nợ thay mẹ nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, sau đó, Ngọc Thanh Tâm đã lên tiếng đính chính cho hay đây chỉ là tin đồn không có căn cứ.

Ngọc Thanh Tâm và chú nuôi Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Những lúc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gặp khủng hoảng, Ngọc Thanh Tâm đều luôn cố gắng chia sẻ với nam ca sĩ. Còn nhớ khi cả showbiz Việt xôn xao với lời thừa nhận không kiềm chế được cảm xúc khi ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng của nam ca sĩ Phan Ngọc Luân, Ngọc Thanh Tâm đã gửi bức "tâm thư" đến Ngọc Luân. Ngọc Thanh Tâm giải thích, lý do cô "phá lệ" nói về ồn ào của người khác bởi cả cô và Phan Ngọc Luân đều là những người Đàm Vĩnh Hưng coi như người thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news