Tin mới

Làm vợ 4 đại gia, Phan Như Thảo bất ngờ thừa nhận có 'hợp đồng hôn nhân'

Thứ bảy, 07/11/2020, 14:38 (GMT+7)

Mặc những chê bai, chỉ trích về ngoại hình, Phan Như Thảo vẫn thoải mái chia sẻ cuộc sống hạnh phúc khi làm vợ 4 của đại gia.

Thời gian vừa qua, Phan Như Thảo bất ngờ trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến đã chỉ trích và miệt thị thân hình phát tướng của cựu "gà cưng" trong công ty Vũ Khắc Tiệp. Từng là mỹ nhân xinh đẹp, sở hữu vóc dáng hoàn hảo khiến Ngọc Trinh cũng phải "dè chừng", hiện giờ, thân hình của Phan Như Thảo đã khác một trời một vực.

Phan Như Thảo từng sở hữu vóc dáng vạn người mê.

Thế nhưng, mặc những ý kiến chỉ trích, Phan Như Thảo đều có hành động đáp trả thâm sâu thậm chí cô còn được ông xã đại gia lên tiếng bảo vệ trước làn sóng chê bai của Cộng đồng mạng.

Thế nhưng, thời gian gần đây cô bị miệt thị vì vóc dáng phát tướng quá đà.

Mới đây, trên trang cá nhân riêng từ của mình, Phan Như Thảo bất ngờ khoe hình ảnh chụp cùng với đại gia Đức An cùng với những lời hết sức ngọt ngào để kỉ niệm 5 năm ngày cưới.

Phan Như Thảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của Phan Như Thảo có thể thấy, sau khi quyết định làm vợ thứ 4 của đại gia khét tiếng, cuộc sống của cô nàng rất hạnh phúc và được chồng hết sức chiều chuộng. Mặc những "giống tố, sấm giật, mưa bão dữ dội" nhưng cô vẫn được sống trong tổ ấm đầy sự yêu thương, chiều chuộng của bạn đời bên cạnh mình.

Phan Như Thảo có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia.

Đặc biệt trong 5 năm về chung một nhà với đại gia Đức An, Phan Như Thảo đã không hài thừa nhận "hợp đồng hôn nhân 30 năm" của cô cùng chồng đại gia đã đi được 1/3 và mong muốn sẽ cùng đi nốt những ngày tháng đã định ước ở trong hợp đồng trước đó.

Ngay lập tức, bài đăng của chân dài từng khiến Ngọc Trinh phải dè chừng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít người đã gửi lời chúc mừng và hâm mộ khi cô rất may mắn lấy được người chồng tâm lý và yêu thương mình đến như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news