Tin mới

Hoài Linh lên tiếng giữa cơn bão anti fan tấn công Thủy Tiên - Trang Trần

Thứ bảy, 07/11/2020, 12:42 (GMT+7)

Đứng trước làn sóng bị anti fan soi mói, dè bỉu từ những hành động làm từ thiện, Hoài Linh đã có những chia sẻ đến những "hậu bối" về vấn đề này.

Câu chuyện nghệ sĩ làm Từ thiện, cứu trợ miền Trung đã để lại hình ảnh đẹp trong lúc đồng bào tại đây lâm cảnh đại nạn vì mưa lũ. Tuy nhiên cũng từ đó, một bộ phận dân mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí soi mói và chỉ trích đến mức vô lý khiến các nghệ sĩ có phần suy sụp.

Thủy Tiên là một trong những ví dụ tiêu biểu của việc nhận phải chỉ trích. Câu chuyện giữa nữ ca sĩ và bác trưởng xóm tại huyện Hải Lăng, Quảng Trị mấy ngày qua làm dân mạng tranh cãi kịch liệt. Chưa cần bàn đến chuyện ai đúng ai sai, hình ảnh của nữ nghệ sĩ và phần nào đó là nét đẹp của hành động từ thiện đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cựu người mẫu Trang Trần cũng đã lên tiếng bênh vực Thủy Tiên. Trên trang cá nhân, cô tỏ ra đồng cảm với nữ ca sĩ và hy vọng mọi người có cái nhìn rộng lượng hơn với những lùm xùm mà Thủy Tiên đang gặp phải.

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Làm từ thiện không phải để ăn thua. Tôi chỉ mong các bạn rộng lượng để Thuỷ Tiên có thời gian nghỉ ngơi và tiếp tục hành trình của cô ấy. Cầm một khoản khổng lồ và áp lực trăm bề. Làm ơn đừng vội vàng đánh giá. Đi làm thu chi nó rất lắt nhắt, cứ để cô ấy giải ngân hết và báo cáo 1 lần. Đừng gây chia rẽ nội bộ các nhóm thiện nguyện. Đừng biến công việc thiện giúp bà con của những con người đang mang trọng trách cầm tiền thành cuộc đua...”.

Đồng thời, Trang Trần cũng thẳng thắn đưa ra tuyên bố với những anti fan. Vốn đã quá quen với những lời miệt thị từ những kẻ ghen ghét, cô cho biết điều mình sợ nhất chính là không đủ mạnh mẽ để vượt qua sự ngơ ngẩn của miệng đời.

Giữa những lời nhắn nhủ đó, Danh hài Hoài Linh cũng đã để lại bình luận. Hoài Linh cho biết bản thân chuẩn bị đi vào miền Trung làm từ thiện nên cứ tin vào tâm linh mà làm.

“Trang Trần cố lên con ơi, cứ tin vào tâm linh mà làm. Ơn trên có thử thách đấy nên cần dùng tâm mình vững để vượt qua. Chú cũng sắp đi từ thiện đây. Đi trong hoan hỉ để cùng mọi người đã và đang tác phúc trợ duyên hoàn thành tâm thiện, một niềm vui nhỏ trong lúc này sẽ là hạnh phúc to”, danh hài nhắn nhủ.

Hoài Linh cũng là một trong những nghệ sĩ kêu gọi ủng hộ, đóng góp từ mạnh thường quân. Sáng ngày 6/11, danh hài thông báo đã nhận được 12 tỷ đồng tiền quyên góp và sẽ đích thân đến miền Trung làm từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news