Tin mới

Hoa hậu Phương Khánh gặp biến cố sức khỏe, đảo lộn mọi sinh hoạt khiến fan xót xa

Thứ sáu, 28/04/2023, 14:58 (GMT+7)

Hoa hậu Phương Khánh cho biết mình bị mắc căn bệnh cường giáp, mọi sinh hoạt bị đảo lộn nên ít xuất hiện trong showbiz.

Mới đây, hoa hậu Phương Khánh tiết lộ mình bị bệnh cường giáp. Nó khiến cơ thể cô liên tục gặp nhiều phản ứng phụ như: hồi hộp, bủn rủn tay chân, choáng váng, muốn ngất xỉu và nhịp tim rối loạn.

Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ về căn bệnh mình đang mắc phải. Ảnh internet
Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ về căn bệnh mình đang mắc phải. Ảnh internet

Phương Khánh tâm sự: "Xin chào mọi người, video ngày hôm nay để mong mọi người có thể chăm sóc sức khoẻ của mình tốt hơn, đặc biệt là các bạn gái. Dạo gần đây, Khánh cảm thấy mình liên tục hồi hộp, bủn rủn tay chân, có khi hay choáng và muốn ngất xỉu, nhịp tim bị rối loạn. Sáng nay Khánh mới đi khám bệnh, làm rất nhiều chẩn đoán và sau đó biết mình bị cường giáp".

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Phương Khánh. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Phương Khánh. Ảnh internet

Rất may, Hoa hậu Phương Khánh đã phát hiện sớm và đang trong quá trình điều trị. Hoa hậu Trái đất 2018 nhắn nhủ, nhắc nhở khán giả tự chăm sóc bản thân: "Đôi khi mình cũng bận rộn quá hay bỏ bê, đó là hồi chuông cảnh tỉnh để chăm sóc lại cho mình. Khánh cũng khá buồn nhưng sẽ không sao. Khánh mong rằng mọi người sẽ chăm sóc bản thân của mình hơn".

Hoa hậu Phương Khánh gặp biến cố sức khỏe, đảo lộn mọi sinh hoạt khiến fan xót xa - Ảnh 1
 

Chia sẻ của Phương Khánh khiến fan xót xa, lo lắng cho người đẹp: "Thương chị, mong chị sớm khỏe mạnh trở lại; Chắc đây là lý do vì sao chị ít xuất hiện trong showbiz; Chúc chị luôn khỏe mạnh; Sớm khỏe và trở lại đầy xinh đẹp nha Khánh....".

Hoa hậu Phương Khánh gặp biến cố sức khỏe, đảo lộn mọi sinh hoạt khiến fan xót xa - Ảnh 2
 

Nguyễn Thị Phương Khánh giành vương miện Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth 2018) tại Philippines là sự kiện vô cùng quan trọng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử mà một thí sinh của Việt Nam giành chiến thắng tại một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Trước khi đêm chung kết diễn ra, Phương Khánh nhờ thành tích tốt ở các vòng thi phụ nên đã liên tiếp giành hai huy chương vàng tại phần thi Trang phục dạ hội và Trang phục dân tộc, đồng thời cô nàng còn nhận một huy chương bạc phần thi Bikini. Trên bảng tổng sắp, Phương Khánh chỉ đứng sau thí sinh Mexico.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news