Tin mới

Phủ nhận tin đồn mang thai, Lâm Tâm Như tiếp tục lộ ảnh bụng to vượt mặt?

Chủ nhật, 04/04/2021, 21:32 (GMT+7)

Dù nhiều lần phủ nhận mang thai nhưng Lâm Tâm Như vẫn bị soi chuyện mang thai lần 2 với Hoắc Kiến Hoa.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đăng thông tin Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa đang chuẩn bị đón con thứ 2 chào đời sau 4 năm về chung một nhà. Sau một thời gian ít xuất hiện, trên mạng xã hội mới đây đã xuất hiện bức hình được cho là của Lâm Tâm Như. 

Hình ảnh Lâm Tâm Như xuất hiện với chiếc bụng to bất thường. Ảnh QQ
Hình ảnh Lâm Tâm Như xuất hiện với chiếc bụng to bất thường. Ảnh QQ

Trong hình, Lâm Tâm Như lộ bụng to vượt mặt càng khiến công chúng đồn đoán về việc bà xã Hoắc Kiến Hoa mang bầu lần 2 ở tuổi 45. Thậm chí nguồn tin này còn cho biết, Lâm Tâm Như mang thai lần 2 là con trai. Chính vì mang thai lần thứ 2, Lâm Tâm Như đã dừng mọi hoạt động quay phim thời gian gần đây để chăm sóc cho sức khỏe. Đến nay, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Tâm Như bị đồn mang đầu lần thứ 2. Cách đây không lâu, truyền thông Trung Quốc đăng tải tin Lâm Tâm Như xuất hiện một sự kiện quảng cáo cho sản phẩm công ty mình. Không chỉ tiết lộ về công việc mà Lâm Tâm Như còn giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về vấn đề mang thai lần 2 với Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như nhiều lần vướng vào tin đồn mang thai lần 2 với Hoắc Kiến Hoa. Ảnh internet
Lâm Tâm Như nhiều lần vướng vào tin đồn mang thai lần 2 với Hoắc Kiến Hoa. Ảnh internet

Lâm Tâm Như khẳng định cô tái xuất làng giải trí Hoa ngữ sau khi chăm sóc cho con gái đầu với vai trò là nhà sản xuất. Ngoài ra, cô còn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình đồng thời cũng chăm sóc gia đình và quán xuyên mọi công việc ở đoàn phim. Chính vì vậy mà cô cùng Hoắc Kiến Hoa đã nhiều lần hoãn kế hoạch sinh con thứ hai.

Tuy nhiên, dù chưa có kế hoạch sinh con nhưng Lâm Tâm Như còn thường xuyên vướng vào tin đồn mang thai lần 2. Chính vì vậy nàng "Hạ Tiểu Vy" đã đùa rằng truyền thông và người hâm mộ còn nôn nóng hơn cả người trong cuộc. 

"Hiện tại tôi rất mâu thuẫn. Tôi nghĩ rằng con gái đang khá cô đơn, nhưng phụ nữ lớn tuổi có rất nhiều vấn đề khó giải quyết được", Lâm Tâm Như trả lời câu hỏi về ý định sinh con thứ hai.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news