Tin mới

Tình cảnh ‘éo le’ của NS Công Lý sau khi cưới vợ trẻ kém 15 tuổi

Chủ nhật, 04/04/2021, 19:38 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân giữa nghệ sĩ Công Lý cùng hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2008 Ngọc Hà luôn dành được sự quan tâm từ CĐM.

Đầu năm 2021, Công Lý đã bất ngờ công bố chính thức nên duyên cùng người đẹp Ngọc Hà - từng nằm trong top 10 "Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2008" khiến Cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng. Trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân, Công Lý tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái Ngọc Hà. Cô nhỏ hơn anh 15 tuổi, cả hai trước đó đã công khai tình cảm năm 2016.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai được ngưỡng mộ bởi luôn yêu thương, đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống. Thậm chí sau hôn nhân, cuộc sống của cặp đôi Công Lý – Ngọc Hà còn dễ thương hơn nữa, cả hai hay tương tác, trêu đùa trên mạng xã hội.

Mới đây, nghệ sĩ Công Lý đã bật mí cuộc sống hôn nhân "lên trầm xuống bổng" của mình. Khi thì được vợ chiều chuộng hết mực, khi thì hủy kết bạn ngay. Trước đó, Ngọc Hà từng chuyển khoản cho chồng 20 triệu đồng tiêu vặt. Cô chia sẻ trên mạng xã hội: "Hôm qua anh trai cứ lẩm bẩm nói là chẳng bao giờ thấy em chuyển khoản cho anh, xong nói tài khoản anh hết sạch tiền rồi. Thương quá nên đành phải chuyển khoản cho chút vậy. Thương hết cả tấm lòng đấy".

Tuy nhiên, cũng có những lúc đôi vợ chồng “hờn mát” nhau ngay trên mạng xã hội. Mới đây, NS Công Lý chia sẻ hình ảnh đĩa salad kèm dòng trạng thái: "Ăn uống thế này bảo sao". Ngọc Hà liền vào bình luận: "Đăng thế mọi người tưởng tôi ngược đãi anh đấy", sau đó người đẹp còn dọa hủy kết bạn trên mạng xã hội.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Có thể thấy sau hôn nhân, cả hai đã vì đối phương mà thay đổi. NS Công Lý trở nên dễ thương, biết chăm chút cho vợ mình, trong khi Ngọc Hà dần trở nên hiền dịu, giỏi bếp núc, thay đổi trở thành một người phụ nữ của gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý kết hôn