Tin mới

'Đường Tăng' đẹp trai nhất Tây Du Ký lộ cuộc sống bất ngờ hậu cưới vợ tỷ phú hơn 11 tuổi

Thứ ba, 22/03/2022, 17:17 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân giữa "Đường Tăng" Trì Trọng Thuỵ sau khi kết hôn với vợ tỷ phú khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trì Trọng Thuỵ là một trong những diễn viên đảm nhận vai Đường Tăng thành công, được mệnh danh là "Đường Tăng đẹp nhất Tây Du Ký" bản 1986. Nhờ vai diễn này mà tên tuổi của nam diễn viên được phủ sóng rộng rãi hơn. Trên màn ảnh oai phong như vậy nhưng đời tư của Trì Trọng Thuỵ lại khiến nhiều người bất ngờ.

'Đường Tăng' đẹp trai nhất Tây Du Ký lộ cuộc sống bất ngờ hậu cưới vợ tỷ phú hơn 11 tuổi (Ảnh internet)
"Đường Tăng" đẹp trai nhất Tây Du Ký lộ cuộc sống bất ngờ hậu cưới vợ tỷ phú hơn 11 tuổi (Ảnh internet)

Được biết, nam diễn viên có cuộc hôn nhân kín tiếng với vợ tỷ phú hơn 11 tuổi. Mới đây, trang Sohu đã hé lộ những bí mật về cuộc hôn nhân của cả hai, cuộc sống làm rể nhà hào môn của Trì Trọng Thuỵ khiến mạng xã hội Trung Quốc ngỡ ngàng.

Theo đó, Trì Trọng Thuỵ đã về sống chung một nhà với bà xã 32 năm nhưng vẫn gọi bà xã là ngài. Sở dĩ ông gọi như vậy là bởi bà xã ông là hậu duệ của một gia tộc thuộc Chính Hoàng Kỳ, có sự nghiệp kinh doanh nổi bật. Bà xã Trì Trọng Thuỵ được xếp vào hàng ngũ những nữ tỷ phú giàu có nhất đại lục với khối tài sản kếch xù hơn 50 tỷ NDT (khoảng 175 ngàn tỷ đồng).

Vợ chồng Trì Trọng Thụy (Ảnh internet)
Vợ chồng Trì Trọng Thụy (Ảnh internet)

Trước khi làm vợ Trì Trọng Thuỵ, nữ đại gia từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có 3 người con riêng. Trong khi đó, Trì Trọng Thuỵ xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, trải qua nhiều khó khăn, phải đến vai Đường Tăng sự nghiệp của Trì Trọng Thuỵ mới phất lên.

Đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Trì Trọng Thuỵ bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi showbiz để kết hôn với nữ tỷ phú vào năm 1990. Thời điểm ấy, nam diễn viên nhận không ít chỉ trích, cho rằng ông hám tiền, bám váy phụ nữ, vì giàu sang mà bỏ sự nghiệp.

'Đường Tăng' đẹp trai nhất Tây Du Ký lộ cuộc sống bất ngờ hậu cưới vợ tỷ phú hơn 11 tuổi - Ảnh 1

Đáng nói, trang Sohu còn tiết lộ một quy định gây sốc mà nam diễn viên phải tuân thủ để cưới Trần Lệ Hoa, chính là việc không sinh con. Thêm nữa nam diễn viên không được phép tỏ ra không vui và cuối cùng không được chen ngang vào câu chuyện khi phụ nữ đang bàn luận.

Quy tắc khắc nghiệt vậy nhưng nam diễn viên vẫn chấp nhận và chấp hành suốt hơn 30 năm qua. Nam tài tử cũng không được phép nói đùa vợ bởi bà xã là người nghiêm túc và ít lời. Truyền thông Trung Quốc từng nhiều lần bắt gặp nam diễn viên đứng khép nép phía sau nữ tỷ phú không khác gì cảnh vệ hay tùy tùng. 

'Đường Tăng' đẹp trai nhất Tây Du Ký lộ cuộc sống bất ngờ hậu cưới vợ tỷ phú hơn 11 tuổi - Ảnh 2

Với quan niệm truyền thống cả gia đình phải ở chung nhà nên Trì Trọng Thuỵ phải ở chung với 3 con riêng của vợ cùng với các cháu. Không ai có quyền được động đũa nếu như nữ tỷ phú chưa dùng bữa là thông tin tiếp theo được Sohu tiết lộ. Khi bà ăn no sẽ phải cần người dìu ra ghế ngồi rồi mới được ăn tiếp.

'Đường Tăng' đẹp trai nhất Tây Du Ký lộ cuộc sống bất ngờ hậu cưới vợ tỷ phú hơn 11 tuổi - Ảnh 3

Một nguồn tin cho hay, hiện nữ tỷ phú đã soạn sẵn di chúc và quyết định sẽ cho chồng thừa kế 40 tỷ NDT (khoảng 145 ngàn tỷ đồng). Trong khi đó các thành viên chỉ được hưởng 10 tỷ NDT (gần 36 ngàn tỷ đồng). Song điều ngạc nhiên là nam tài từ đã từ chối điều khoản của di chúc này, ông cho rằng tình cảm vợ chồng không thể cân đo được bằng tài sản, sau tất cả chỉ mong bà xã mạnh khỏe để cùng nhau bước tiếp chặng đường phía trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news