Tin mới

Phụ nữ có 3 bộ phận này trên cơ thể càng cong càng tràn trề phúc lộc, có nghèo mấy cũng phát tài

Thứ tư, 02/12/2020, 15:15 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có những đặc điểm này thường vượng phu ích tử thường, giúp công việc làm ăn của chồng thăng tiến không ngừng, tài lộc đổ về tràn trề không đếm xuể.

Dưới đây là những bộ phận cơ thể của phụ nữ càng cong càng có của ăn của để, mang phúc lộc cực lớn về cho gia đình (thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm):

1. Môi cong

Trong Nhân tướng học, môi, miệng là bộ phận cơ thể của phụ nữ càng cong càng có được lộc lá trời ban. Người có môi cong thường khéo ăn khéo nói, tinh tế trong mọi việc nên được yêu mến. Nhờ vậy mà bạn tạo được nhiều mối quan hệ xã giao, trúng hợp đồng làm ăn tiền tỷ nhiều vô số kể.

Ảnh minh hoạ.

Trong công việc, bạn khá dẻo miệng nên được cấp trên ưu ái, đồng nghiệp yêu mến. Trong gia đình, bạn sẽ là người vợ người mẹ cực phẩm nhất giúp chồng ăn nên làm ra, sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Dự đoán được bạn sẽ có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn, được chồng yêu con quý.

Ảnh minh hoạ.

Ngược lại một đôi môi hờ hững dù quyền rũ, nữ tính mà bất kỳ cô nàng mơ ước lại có xu hướng rắc rối về tình cảm và rất dễ khiến đàn ông siêu lòng. Bỡi lẽ, bất kỳ người đàn ông nào cũng đều thích một cô gái lãng mạn, xinh đẹp và luôn biết cách khiến bản thân dễ mến trong mắt đối phương.

Những người phụ nữ có đôi môi khép hờ hững thường ít chính chuyên, phóng khoáng, theo đuổi đến cùng cho tình yêu nên sẵn sàng bước qua những luật lệ đời thường, sa vào sai lầm nhưng vì quá yêu mà không thể dứt ra.

2. Tai cong

Người phụ nữ có vành tai cong thường có tính cách thẳng thắn, bộc trực. Họ có tinh thần học hỏi, muốn thăng tiến nên đạt được nhiều thành công trong công việc. Đây là dấu hiệu của người phụ nữ vượng phu ích tử, mang lại nhiều may mắn cho chồng con.


Ảnh minh hoạ.

Nhà nào có người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường rất giàu. Đặc biệt sức khỏe của những người trong gia đình cực kỳ tốt, ít khi bệnh vặt.

Nói chung ai sở hữu đặc điểm này thường có cuộc sống giàu sang, tiền của chất đầy nhà không bao giờ lâm vào tình cảnh thiếu trước hụt sau.

3. Mông cong

Đây là đặc điểm của phụ nữ mang mệnh nữ vương, giỏi kiếm tiền. Không chỉ vậy, chị em có tướng này còn vượng đường sinh nở nên được gia đình chồng yêu mến. Trong công việc, bạn được đánh giá cao tài năng.

Ảnh minh hoạ.

Người phụ nữ có quý tướng này mang may mắn ngập tràn đến cho gia đình. Chị em đi đến đâu là nhận được phúc lộc lớn đến đó. Nói chung vận trình của quý chị vô cùng tốt, công việc, hôn nhân đều viên mãn.

Chị em sở hữu nét tướng này còn có sức khỏe dồi dào, sống thọ. Không chỉ là hậu phương vững chắc cho chồng, còn giúp gia đình ngày càng hưng thịnh. Tiền chồng đưa tăng lên đều đều chứ không thất thoát đồng nào.

Ngoài những chỗ cần cong trên thì, người phụ nữ sở hữu sống mũi cao, tướng mũi dày, chóp mũi tròn đầy, cũng là người mang số mệnh giàu sang, sung sướng, làm đâu thắng đấy. Tướng mũi này được ví như hũ bạc. Người sở hữu tướng mũi này sớm muộn gì cũng hốt vàng, hốt bạc về nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news