Tin mới

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi son ở 5 vị trí 'hiểm' này báo hiệu số giàu sang

Thứ tư, 08/07/2020, 14:13 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng nốt ruồi là điều không may, khiếm khuyết trên cơ thể nhưng thực tế nhân tướng học chỉ ra, đây là dấu hiệu báo trước cuộc sống xung túc, giàu sang nêu xuất hiện đúng vị trí và là nốt ruồi son.

Nốt ruồi son trên ngón tay

Theo Nhân tướng học, nốt ruồi son là để chỉ vận may, đây là nét tướng của người sướng từ trong trứng nước, sinh ra đã ngậm thìa vàng. Người này nếu không được gia đình hậu thuẫn, lo lắng thì tương lai cũng sẽ không vất vả, cực nhọc.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi son ở 5 vị trí 'hiểm' này báo hiệu số giàu sang (ảnh internet)

Về đường công danh, những người sở hữu nốt ruồi son ở vị trí này vô cùng hanh thông, được quý nhân phù trợ, vượt qua những khó khăn dễ dàng để thăng tiến trong tương lai.

Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Nếu sở hữu một nốt ruồi son trong lòng bàn tay đừng quá lo lắng vì đây là một điềm tốt, tướng tốt. Vì theo nhân tướng học, nốt ruồi son trong lòng bàn tay được gọi là Chưởng Thượng Minh Châu - tượng trưng cho viên ngọc được nắm trong tay.

(ảnh internet)

Người sở hữu nét tướng này thường có tính tình khéo léo, dù chỉ là người đi làm công ăn lương hay đứng ra buôn bán kinh doanh cũng sẽ đều được hưởng lộc trời ban, có của ăn của để.

>> Xem thêm: Khi túng thiếu đừng quên 3 câu nói giá trị 'khắc cốt ghi tâm' này

Nốt ruồi son trên ngực

Những người sở hữu nốt ruồi son trên ngực thường có đường tình duyên hạnh phúc, vô cùng viên mãn. Đây đều là tuýp người phụ nữ có tướng vượng phu, dễ lấy được những người chồng thành danh.

(ảnh internet)

Nhân tướng học cho rằng, người phụ nữ có nốt ruồi son ở ngực là điềm báo sinh quý tử, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.

Nốt ruồi son ở bụng

Một vị trí tuyệt vời nữa của nốt ruồi son chính là bụng. Đây là kiểu người có đường tài lộc đẹp dễ, công danh phát triển và có địa vị trong xã hội. Thường nốt ruồi son ở vị trí này khá hiếm và cũng ít khi được khoe ra.

(ảnh internet)

>> Xem thêm: Phụ nữ lười biếng 3 việc này tương lai sướng cả đời

Nốt ruồi son trên môi

Phụ nữ có nốt ruồi son ở trên môi theo nhân tướng học được nhận định là người có tính tình dịu dàng, thùy mị, biết ăn nói mà thường gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Họ là những cô nàng hoạt bát, tinh tế trong giao tiếp và từ nhỏ đã biết cách tự lập, ít khi phải dựa dẫm vào gia đình.

(ảnh internet)

Trong công việc, họ luôn nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên và đồng nghiệp. Với sự ứng biến nhanh trong giao tiếp, những người sở hữu nốt ruồi son trên môi thường nắm giữ chức vụ cao, đường công danh rộng mở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news