Tin mới

Phụ nữ và 9 sự thật muốn giấu kín: Thích nhận đồ miễn phí, muốn được nhiều người ngưỡng mộ

Thứ ba, 16/03/2021, 18:40 (GMT+7)

Đôi khi việc hiểu phụ nữ là một nhiệm vụ khó khăn bởi họ thực sự là một sinh vật khó hiểu bậc nhất hành tinh. Tuy nhiên, nếu bạn nắm bắt được những mâu thuẫn thú vị trong tâm lý phụ nữ, bạn sẽ thấy một nửa thế giới thú vị như thế nào.

"Con gái nói có là không, con gái nói không là có", lời bài hát này diễn tả qua đúng tâm lý của chị em phụ nữ. Và dưới đây là 9 điều mà chị em thích vô cùng nhưng không chịu thừa nhận.

1. Thích được người khác ngắm nhìn

Phụ nữ và 9 sự thật muốn giấu kín: Thích nhận đồ miễn phí, muốn được nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 1

Phụ nữ thích được người khác ngắm nhìn khi họ có mái tóc chải hoàn hảo, mặc chiếc váy yêu thích tự tin bước xuống phố. Được đàn ông ngắm nhìn, cô ấy sẽ biết mình đẹp đến nhường nào. Thậm chí, ngay cả tiếng còi khó chịu từ chiếc xe chạy qua cũng khiến cô ấy sướng rơn. Tất cả những điều này làm tăng lòng tự trọng của chịu em, khiến các cô nàng dù giả vờ nhăn nhó thì trong lòng cũng nở nụ cười mãn nguyện.

2. Khi được người con gái khác ghen tị

Không ai thích những người phụ nữ khác nhòm ngó người đàn ông của mình. Đó là khi cảm giác chiếm hữu và ghen tuông xuất hiện. Mặc khác, ở đâu đó trong sâu thẳm tâm hồn mỗi cô gái đều hả hê khi nhìn thấy ánh mắt ngưỡng mộ từ người khác. Và nếu có thể, có cô nàng còn muốn thè lưỡi để nói: "Vâng, anh chàng tuyệt vời này là của tôi".

3. Khi được các chàng trai tán tỉnh

Phụ nữ và 9 sự thật muốn giấu kín: Thích nhận đồ miễn phí, muốn được nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 2

Trong hầu hết các tình huống, phụ nữ coi tán tỉnh là một trò chơi vô hại. Việc một chàng nhân viên pha chế đẹp trai nở nụ cười, một anh đồng nghiệp khen tặng sẽ giúp các cô gái cảm thấy mình có sức hấp dẫn và thúc đẩy tâm trạng của nàng.

4. Trở thành đối tượng để đàn ông chiến đấu

Các cô gái sẽ thấy bạn trai thật ngớ ngẩn khi tham gia vào một cuộc ẩu đả. Nhưng nếu có gã say rượu muốn chạm vào và người đàn ông của chúng ta ra mặt bảo vệ thì điều đó thật tuyệt. Giống như trong phim, khoảnh khắc này khiến cô gái nào cũng thấy mình như công chúa được siêu anh hùng giải cứu.

5. Được đàn ông chi tiền không suy nghĩ

Hầu hết những cô gái đều có thể tự bỏ tiền để mua đồ, chi trả ăn uống, nhưng nếu được bạn trai chi tiền cho thì họ thấy rất tuyệt. Đó không phải vấn đề tiền bạc, mà là cách cư xử của người đàn ông. Những anh chàng kiếm được tiền sẽ cư xử khác. Họ tự tin, bình tĩnh và độc lập hơn.

6. Khi nhận được thứ gì đó miễn phí

Phụ nữ và 9 sự thật muốn giấu kín: Thích nhận đồ miễn phí, muốn được nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 3

Con người dù ở giới tính nào cũng thích nhận đồ miễn phí. Phụ nữ thích nhận được những "lời khen" miễn phí như cocktail trong quán bar từ người đàn ông ở "bàn đó" hoặc các chương trình giảm giá đặc biệt dành cho một người đẹp trong siêu thị. Lời khen như thế nào không quan trọng, đó là cách để khẳng định sức hấp dẫn của chị em.

7. Khi một người đàn ông cư xử táo bạo

Kẻ xấu luôn hợp thời. Tuy nhiên, qua một độ tuổi nhất định, chúng ta ngừng thích những người hút thuốc sau sân trường, thay vào đó tìm kiếm những người đàn ông táo bạo. Kiểu đàn ông này là điểm yếu của tất cả phụ nữ. Chị em thích khi chàng trai không sợ hãi khi thực hiện bước đầu tiên và khi anh ấy tự tin vào bản thân và hành động của mình. Không có quy tắc nào dành cho anh ấy, chỉ có những mục tiêu mà anh ấy đang hướng tới.

8. Khi có 2 người ngưỡng mộ cùng một lúc

Thành thật mà nói, phụ nữ muốn có nhiều người ngưỡng mộ, càng nhiều càng tốt. Điều đó không có nghĩa là cô gái thích tất cả cùng một lúc. Nó chứng tỏ ngoài anh bạn trai thì còn có nhiều người khác thấy họ hấp dẫn. Khi một người phụ nữ cảm thấy được ngưỡng mộ và khen ngợi, cô ấy sẽ nở mày nở mặt. Đó là bản chất của phụ nữ.

9. Khi một người đàn ông tuân theo những quy tắc lỗi thời

Phụ nữ và 9 sự thật muốn giấu kín: Thích nhận đồ miễn phí, muốn được nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 4

Đã là thế kỷ 21 rồi, mọi người không còn chú ý đến việc ai vào thang máy trước và dùng tay ăn bánh mì kẹp thịt nữa, mà quên mất dao và nĩa. Nhưng phụ nữ vẫn thích những người đàn ông tuân thủ những quy tắc cũ. Một chàng trai mở cửa, kéo ghế trong nhà hàng và giúp chị em mặc áo khoác đều ghi điểm. Đây là những quy tắc cổ hủ giúp chúng ta cảm thấy như những quý cô. 

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phụ nữ đàn ông