Tin mới

'Phú Sát hoàng hậu' Tần Lam ghét hôn nhân sau cuộc tình ồn ào với Huỳnh Hiểu Minh

Thứ hai, 07/11/2022, 15:54 (GMT+7)

Tần Lam tiết lộ lý do không chịu kết hôn ở tuổi 43 dù có tài sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trang Sina đưa tin Tần Lam tham gia chương trình Cuộc sống muôn màu của người theo đuổi ước mơ. Tại đây, lần đầu nữ diễn viên "Diên Hy Công Lược" chia sẻ lý do độc thân ở tuổi 43.

'Phú Sát hoàng hậu' Tần Lam ghét hôn nhân sau cuộc tình ồn ào với Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 1

Theo đó, Tần Lam cho biết bản thân không quá mặn mà với việc yêu đương thậm chí là ghét hôn nhân. Cô không bao giờ xem việc gặp gỡ hay dùng bữa tối với đối tượng khác giới là hẹn hò. Đó chỉ là cuộc hẹn xã giao thông thường và cô còn dắt theo mấy cô bạn thân. Nữ diễn viên cũng đã từng thử hẹn hò nghiêm túc nhưng cuối cùng vẫn là làm bạn tốt với nhau. 

'Phú Sát hoàng hậu' Tần Lam ghét hôn nhân sau cuộc tình ồn ào với Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 2

Tần Lam được biết đến là nữ diễn viên của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu gương mặt đẹp cùng thần thái dịu dàng, Tần Lam nổi bật sau vai diễn "Phú Sát hoàng hậu" trong "Diên Hy Công Lược".

Dù ở tuổi 43 nhưng Tần Lam vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đáng nói là cô là một trong những diễn viên vẫn được đạo diễn mời đóng vai chính trong khi nhiều người ở cùng độ tuổi đã chuyển sang đóng vai mẹ hoặc người đã có gia đình thậm chí là những vai phụ.

'Phú Sát hoàng hậu' Tần Lam ghét hôn nhân sau cuộc tình ồn ào với Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 3

Tài sắc đều vẹn toàn nhưng chuyện đời tư của Tần Lam lại gặp không ít lùm xùm. Đặc biệt chuyện tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh khiến Tần Lam vướng vào không ít những tranh cãi. Được biết, chuyện tình của Huỳnh Hiểu Minh và Tần Lam bắt đầu công khai sau khi họ hợp tác trong phim "Hoàn Châu cách cách 3".

Nam diễn viên "Tân bến Thượng Hải" đã từng hết lời khen ngợi bạn gái là người hiền lành, ôn nhu. Cả hai được xem là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trsi Hoa ngữ thời điểm đó. Thậm chí từng có tin đồn họ về sống chúng với nhau. Tuy nhiên, không lâu sau đó lại bị đồn chia tay.

 

Theo một nguồn tin cho biết Huỳnh Hiểu Minh từng có lần bị thương khi đóng phim phải nằm viện điều trị 1 tháng nhưng Tần Lam lại chỉ có thể đến bên bạn trai 1 tuần rồi trở lại phim trường. Sau này khi nhắc về chuyện cũ, Huỳnh Hiểu Minh chỉ nói: "Thời gian đó tôi một mình cô độc và đau đớn. Tôi tưởng rằng cô ấy sẽ ở bên cạnh nhưng không phải như thế. Tôi tủi thân vô cùng". 

Chuyện tình của họ đã tan vỡ và Tần Lam chính là người chịu nhiều chỉ trích vì cho rằng cô chính là người phụ bạc Huỳnh Hiểu Minh và bỏ rơi bạn trai trong lúc người yêu cần nhất. Dù chưa từng lên tiếng tiết lộ nguyên nhân khiến họ tan vỡ nhưng những tin đồn đã khiến Tần Lam hứng nhiều lời gièm pha từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news