Tin mới

Chán giấu giếm, Mai Tài Phến công khai làm điều này với Mỹ Tâm

Thứ hai, 07/11/2022, 14:56 (GMT+7)

Sau nhiều tin đồn hẹn hò, Mai Tài Phến công khai đến tham gia liveshow của Mỹ Tâm khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, đêm liveshow "Tri Âm" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm diễn ra tại Hà Nội với hơn 30,000 khán giả. Ngoài sự hoành tráng của sân khấu thì một điều đáng chú ý liên quan đến Mỹ Tâm chính là sự xuất hiện của Mai Tài Phến.

Liveshow tri âm của Mỹ Tâm được nhiều người chú ý tại Hà Nội.
Liveshow tri âm của Mỹ Tâm được nhiều người chú ý tại Hà Nội.

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Mai Tài Phến âm thầm gọi xe ra về sau khi Mỹ Tâm biểu diễn. Dù diện đồ đơn giản kèm theo khẩu trang bịt kín nhưng Mai Tài Phến vẫn bị người hâm mộ nhận ra nam diễn viên bởi mái tóc dài lãng tử đặc trưng cùng dáng người nam tính.

Dân mạng bắt gặp hình ảnh Mai Tài Phến đến liveshow của Mỹ Tâm. Ảnh FB
Dân mạng bắt gặp hình ảnh Mai Tài Phến đến liveshow của Mỹ Tâm. Ảnh FB

Đáng nói là anh chàng đã đăng tải hình ảnh buổi liveshow của cô nàng chụp từ hàng ghế khán giả. Dù chỉ âm thầm đến tham dự như một fan bình thường nhưng bài đăng của nam diễn viên vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mai Tài Phến cũng đến ủng hộ Mỹ Tâm. Ảnh chụp màn hình
Mai Tài Phến cũng đến ủng hộ Mỹ Tâm. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, nam diễn viên cũng từng bị bắt gặp ngồi dưới sân khấu, chăm chú xem Mỹ Tâm biểu diễn ở đêm nhạc tại Đà Lạt. Tuy nhiên, đó chỉ là hình ảnh mà khán giả bắt gặp còn đây cũng là lần đầu tiên Mai Tài Phến công khai ủng hộ Mỹ Tâm trên mạng xã hội sau tin đồn hẹn hò. 

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm lần đầu hợp tác với nhau là trong MV "Đừng hỏi em". Đến năm 2019, Mai Tài Phến chính thức xuất hiện trong vai nam chính ở dự án phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh" khi kết hợp với Mỹ Tâm. Chính từ sau bộ phim này đã dấy lên tin đồn Mỹ Tâm yêu đương với Mai Tài Phến suốt nhiều năm qua.

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò
Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò

Giọng ca "Đúng cũng thành sai" thời điểm đó đã có bài phỏng vấn gây xôn xao khi tiết lộ việc mong muốn sẽ tiến đến mối quan hệ bền chặt, nếu không được thì cũng vẫn sẽ làm bạn bè. Thậm chí, giọng ca gốc Đà Nẵng còn nhấn mạnh rằng cả hai vẫn đang hạnh phúc và đối xử tốt với nhau. Thông tin ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội vì cho rằng Mỹ Tâm thừa nhận hẹn hò với Mai Tài Phến. Tuy nhiên, sau đó Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận những hiểu lầm này.

Chưa dừng lại ở đó, không lâu sau đó, trên mạng xã hội còn râm ran tin đồn một ca sĩ hạng A mang thai với tình trẻ và Mỹ Tâm liên tục bị réo tên và cho rằng có con với Mai Tài Phến. Trước những thông tin thất thiệt ngày càng đi xa, Mỹ Tâm đã phải lên tiếng đính chính và phủ nhận không có chuyện như tin đồn trên mạng xã hội. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến Mai Tài Phến vì những tin đồn không hay ảnh hưởng đến thanh danh của nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news