Tin mới

Phùng Thiệu Phong "danh gia vọng tộc" đến thế nào mà dân tình cho rằng Triệu Lệ Dĩnh "bắt được vàng"?

Thứ tư, 17/10/2018, 11:40 (GMT+7)

Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh cũng không hề kém cạnh ông xã Phùng Thiệu Phong khi tổng thu nhập năm ngoái của cô nàng lên đến hơn 350 tỷ đồng.

Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh cũng không hề kém cạnh ông xã Phùng Thiệu Phong khi tổng thu nhập năm ngoái của cô nàng lên đến hơn 350 tỷ đồng.

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong chính thức kết hôn, trở thành vợ chồng khiến showbiz Hoa ngữ ngày hôm qua tràn ngập tin tức, bình luận.

Bên cạnh những lời chúc phúc dành cho cặp đôi mới của làng giải trí, không ít bình luận luận mỉa mai cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh lần này "bắt được vàng" khi hẹn hò và cưới được mỹ nam gia thế "khủng" là Phùng Thiệu Phong.

Vậy, Phùng Thiệu Phong "danh gia vọng tộc" đến nhường nào?

Phùng Thiệu Phong danh gia vọng tộc đến thế nào mà dân tình cho rằng Triệu Lệ Dĩnh bắt được vàng? - Ảnh 1.
 

Trang Chinatimes mới đây đã có bài viết tiết lộ về gia thế của Phùng Thiệu Phong.

Theo đó, nam tài tử họ Phùng tên thật là Phùng Uy, sinh ngày 7/10/1978, sinh ra và lớn lên tại Thượng Hải, gia đình có doanh nghiệp dệt may "trùm" nức tiếng Trung Quốc, gia nghiệp trải rộng vùng duyên hải với giá trị tài sản hơn 1 tỷ NDT (tương đương 3 ngàn 500 tỷ đồng).

Phùng Thiệu Phong danh gia vọng tộc đến thế nào mà dân tình cho rằng Triệu Lệ Dĩnh bắt được vàng? - Ảnh 2.
 

Bản thân Phùng Thiệu Phong ngoài sự nghiệp nghệ thuật ra còn kinh doanh và đầu tư, bao gồm 5 công ty đứng danh trên danh nghĩa cá nhân: công ty Điện ảnh và truyền hình Phong Mang, công ty Điện ảnh và truyền hình Đông Uy, công ty Điện ảnh và truyền hình Danh Phong,...

Đồng thời anh còn làm cổ đông của 7 công ty khác bao gồm công ty điện ảnhLạc Thị, công ty điện ảnh Hạo Hãn... Danh xưng Phùng Thiếu Gia được gán với nam tài tử không sai chút nào.

Phùng Thiệu Phong danh gia vọng tộc đến thế nào mà dân tình cho rằng Triệu Lệ Dĩnh bắt được vàng? - Ảnh 3.
 

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh lại được biết đến với việc xuất thân không bằng Phùng Thiệu Phong. Cô sinh ra và lớn lên tại làng quê nghèo ở Hà Bắc (Trung Quốc).

Cô được chú ý nhờ tác phẩm "Lục Trinh Truyền Kỳ", sau đó là thành công với "Sam Sam Đến Đây Ăn Nào", "Hoa Thiên Cốt", "Sở Kiều Truyện",...

Tuy nhiên, những gì mà Triệu Lệ Dĩnh có được ở thời điểm hiện tại vẫn rất đáng nể.

Nữ diễn viên đang có trong 6 công ty do cô đứng tên, bao gồm văn phòng đại diện văn hoá tại Nam Kinh, văn phòng đại diện công ty điện ảnh và truyền hình Tân Dịch tại Nam Kinh, công ty trách nhiệm hữu hạn văn hoá Lam Sắc Phất Điểm tại Giang Tô, còn có cổ phần ở các công ty điện ảnh Hải Nhuận, Đạo Thảo Hùng,...

Phùng Thiệu Phong danh gia vọng tộc đến thế nào mà dân tình cho rằng Triệu Lệ Dĩnh bắt được vàng? - Ảnh 4.
 

Tổng số tiền năm ngoái Triệu Lệ Dĩnh "cá kiếm" được là 104 triệu NDT (tương đương 364 tỷ đồng), đứng thứ 13 trong danh sách những nghệ sĩ nổi tiếng Cbiz có thu nhập khủng nhất.

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong lại không lọt vào danh sách này.

Phùng Thiệu Phong danh gia vọng tộc đến thế nào mà dân tình cho rằng Triệu Lệ Dĩnh bắt được vàng? - Ảnh 5.
 

Nhã An (Nguồn: China Times)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news