Tin mới

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sắp cưới?

Thứ sáu, 28/06/2019, 14:10 (GMT+7)

Thông tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới đang khiến dân tình xôn xao.

Ngày hôm qua 27/6 có thể nói là ngày chấn động với ngành giải trí Châu Á khi Song Joong KiSong Hye Kyo chính thức ly hôn, Lý ThầnPhạm Băng Băng cũng đường ai nấy đi.

Giữa loạt thông tin buồn ảm đạm, mới đây, dân tình lại xôn xao trước thông tin Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong sắp kết hôn.

Trước đó, vào ngày 8/3, Triệu Lệ Dĩnh đã hạ sinh con gái đầu lòng. Sau khoảng thời gian đó, Triệu Lệ Dĩnh dường như không có hoạt động nào đánh dấu tái xuất trở lại showbiz.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Internet

Thậm chí, nhiều đồn đoán được đưa ra khi cho rằng vào ngày lễ trao giải Bạch Ngọc Lan diễn ra, Triệu Lệ Dĩnh sẽ đến tham dự nhưng đến cuối cùng lại không có.

Người mong chờ Triệu Lệ Dĩnh trở lại ngành giải trí có rất nhiều, dù sao mọi người cũng đều đợi tác phẩm mới của cô

Thời gian gần đây, blogger tiết lộ tin tức mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh đang bận rộn chuẩn bị chuyện đại sự cho đời mình: Tổ chức hôn lễ.

Tháng 10/2018, cặp đôi đã tuyên bố kết hôn song không không tiết lộ thời gian cử hành hôn lễ. 
Theo tiết lộ của blogger này, thời gian gần đây Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã liên hệ với công ty tổ chức tiệc cưới để chuẩn bị cho hôn lễ. Bước tiếp theo hai người họ sẽ cùng nhau chụp ảnh cưới - hình thức tối thiểu nhất cho hôn lễ nhất định không thể bỏ qua.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải hình ảnh móng tay mới của mình trên Weibo. Và theo nhiều người đồn đoán  thì đây có thể là động thái cô đang chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news