Tin mới

Phượng Chanel lại tạo sóng trên MXH vì diện 'đồ hiệu mà như đồ chợ'

Thứ tư, 05/02/2020, 15:13 (GMT+7)

Phượng Chanel khiến dân tình hoang mang không biết đây là bộ đồ hàng trăm triệu hay đồ chợ trong set đồ mới lên.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ doanh nhân Phượng Chanel lại khiến dân tình được một phen xôn xao khi diện toàn độ hiệu.

Cũng như mọi lần, Phượng Chanel lại tạo nên làn sóng tranh cãi gay gắt về lối ăn mặc của mình.

Phượng Chanel đăng tải hình ảnh gây tranh cãi trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Trong bức ảnh được đăng tải, Phượng Chanel diện chiếc áo sơ mi của  Louis Vuitton, quần thụng Celine và combo phụ kiện gồm vòng cổ và giày Dior.

Có thể thấy trên người của Phượng Chanel được đắp toàn đồ hàng hiệu 'chất lòi'. Tuy nhiên, điều khiến dân tình tranh cãi chính là việc nữ doanh nhân diện đồ hiệu mà như 'hàng chợ'.

Nhiều luồng tranh cãi trái chiều khi Phượng Chanel diện set đồ hàng hiệu. Ảnh: Instagram

Một số người cho rằng cây đồ hiệu của Phượng Chanel là 'chất', nhưng số còn lại cho rằng gu thời trang của nữ doanh nhân không hề tinh tế.

"Đâu phải cứ mắc tiền và đồ hiệu thì đều là đẹp. Thời trang là sự tinh tế và phải có gu thẩm mĩ nữa. Cô này nổi tiếng vì chuyên mặc đồ Chanel nhưng mà tinh tế và gu thẩm mĩ thì không có", một người bình luận khá gay gắt.

Đây không phải là lần đầu Phượng Chanel gây tranh cãi vì phong cách ăn mặc. Trước đó, cô cũng đã khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm vì cách lên đồ của mình. Dù diện toàn đồ hiệu nhưng cách lên đồ của Phượng Chanel chỉ cảm thấy kệch cỡm không phù hợp.

Dù bị dân tình ném đá xong bạn trai Quách Ngọc Ngoan lại liên tục đứng về phía Phương Chanel. 
Mới đây, Quách Ngọc Ngoan thẳng thắn cho biết rằng bạn gái mình không phải đại gia và chưa bao giờ mặc xấu.

Phượng Chanel dù không hoạt động trong lĩnh vực thời trang hay showbiz nhưng cách ăn mặc của nữ doanh nhân với việc sở hữu toàn đồ hiệu khiến cô nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news