Tin mới

Phượng Chanel định 'chơi lớn' tiêm filler, dân tình van xin dừng lại

Thứ năm, 09/01/2020, 08:36 (GMT+7)

Mới đây, bà hoàng hàng hiệu Phượng Chanel đã quyết định 'chơi lớn' khi cho biết mình sắp độn sụn mũi, tiêm filler.

Trong dòng chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, Phượng Chanel đã gây chú ý khi đăng tải lên MXH dòng trạng thái bị úp mở chuyện mình sẽ Phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Phương Chanel chia sẻ "Mặt chưa độn tí sụn mũi , filler nào nên nó cứ sao sao á.”

Ngay sau đó, những người hâm mộ nữ doanh nhân đã lập tức để lại những bình luận ngăn nữ doanh nhân, đồng thời hết lời khen ngợi nhan sắc hiện tại của cô.

Dòng trạng thái gây chú ý của Phượng Chanel trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Phượng Chanel được biết đến là nữ doanh nhân giàu có trong làng giải trí Việt và bạn thân của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, chị em thân thiết của Ngọc Trinh.

Phượng Chanel là người có sở thích chơi hàng hiệu cùng gu ăn mặc có phần khá khác người, là cái tên luôn thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của dân tình, dẫu cô không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Ngoài việc khuyên ngăn nữ doanh nhân không nên đụng đến dao kéo, nhiều dân tình còn không quên để lại lời khen cho nhan sắc tự nhiên của Phượng Chanel.

Dòng bình luận của đông đảo người hâm mộ khi Phượng Chanel có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Facebook

"Đề nghị Phượng giữ nguyên hiện trạng này dùm dân”, “Thôi nha, mặt thật vẫn thích nhất mom à. Tuy sao sao tí mà phúc lộc đầy nhà”, “Đừng, chị yêu nét đẹp tự nhiên và như baby của em lắm”,  “Cứ zin như vậy, không lẫn với ai được em nhé”... là vài trong số rất nhiều bình luận của cư dân mạng trước dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện “dao kéo” của Phượng Chanel.

Trong showbiz Việt, mặc dù nhan sắc của Phượng Chanel không mấy nổi bật nhưng khuôn mặt của nữ doanh nhân được đánh giá là người sở hữu gương mặt phúc hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news