Tin mới

Trước Ý Nhi, những nàng hậu này cũng bị chỉ trích vì phát ngôn 'vạ miệng'

Thứ hai, 31/07/2023, 15:10 (GMT+7)

Không riêng gì Hoa hậu Ý Nhi, nhiều nàng hậu khác trong quá khứ cũng có những phát ngôn gây sốc, bị dư luận chỉ trích và tẩy chay.

Những ngày gần đây, Tân hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả sau ồn ào "vạ miệng". Vì loạt phát ngôn gây sốc, Tân Miss World Vietnam 2023 bị lập nhóm "anti" với số người theo dõi lên tới hơn 200.000 thành viên chỉ sau 2 ngày. Thậm chí, có nhiều cư dân mạng còn đồng loạt gửi thư đến công ty quản lý đề nghị tước vương miện của Ý Nhi.

Trước Hoa hậu Ý Nhi, nhiều nàng hậu khác trong quá khứ cũng từng bị chỉ trích vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ. 

Hoa hậu Ý Nhi

Ngày 29/7, một loát phát ngôn của Ý Nhi liên quan đến đời tư và quan điểm cá nhân được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Được biết, đây là những quan điểm của cô trong một bài phỏng vấn với truyền thông.

Tân Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh Internet.
Tân Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh Internet.

Cụ thể, Hoa hậu 2k2 nói: "Thay vì bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, cà phê tôi tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi trưởng thành hơn họ, có công việc. Khi các bạn vừa đi học vừa đi làm tôi đã là một hoa hậu. Giờ tôi mang trọng trách nên sẽ giữ mình hơn để phù hợp với cương vị mới".

Khi được hỏi về quan điểm về chuyện tình cảm của Hoa hậu với đại gia, Ý Nhi cho rằng: "Hoa hậu là một người có nhan sắc, tôi nghĩ là để Hoa hậu chọn được một anh đại gia nào đó thì anh đại gia đó cũng phải là một người rất tinh tế, hữu duyên với nhau chứ không phải theo hướng quá tiêu cực như mọi người thường hay nghĩ".

Ảnh FB Ý Nhi.
Ảnh FB Ý Nhi.

Trong một buổi phỏng vấn khác, Ý Nhi cũng gây tranh cãi khi nói về chuyện tình cảm với bạn trai yêu 6 năm công khai ngay sau khi đăng quang: "Bạn trai có cần thay đổi gì sau khi Ý Nhi đăng quang hay không?", Hoa hậu Ý Nhi bày tỏ: "Tôi hiện tại đã ở cương vị mới, một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình". 

Khi bị chê bai nhan sắc, Ý Nhi cũng thẳng thắn đưa ra quan điểm: "Khi BGK đã chọn em ở vị trí cao nhất, thì phải chứng tỏ em là một cô gái như thế nào thì họ mới đưa em đến vị trí đó đúng không ạ? Trong suốt quá trình thi, họ đã có sự đánh giá các thí sinh rồi chứ không đợi đến bán kết hay chung kết. Vì vậy ở trên sân khấu, nhan sắc hay màn trình diễn của em chỉ là một phần thôi. Bên cạnh đó còn là trình độ, đạo đức, cách ứng xử, giao tiếp với mọi người, mình có đi từ cái tâm hay không, có tôn trọng mọi người hay không, tất cả những điều đó mới tạo nên một cô hoa hậu hoàn thiện".

Ý Nhi xin lỗi khán giả trên sóng livestream. Ảnh Internet.
Ý Nhi xin lỗi khán giả trên sóng livestream. Ảnh Internet.

Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích, lập nhóm antifan và đòi tước vương miện, Ý Nhi đã livestream xin lỗi khán giả: "Tôi xin lỗi vì làm cho khán giả buồn. Tôi không nghĩ là một hoa hậu lại có những lời nói không chính xác. Tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ phát ngôn phù hợp để mọi người có cái nhìn tốt hơn về mình".

Hoa hậu Phạm Hương

Trước khi từ bỏ showbiz và sang Mỹ định cư cùng chồng con, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương cũng bị chỉ trích vì những phát ngôn gây sốc.

Thời điểm mới đăng quang, chân dài quê Hải Phòng được fan tặng cho biệt danh "Hoa hậu quốc dân". Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1991 lại trở thành mục tiêu bị cư dân mạng chỉ trích vì "khẩu nghiệp" trên mạng xã hội. 

Ảnh Internet.
Ảnh Internet.

Cụ thể, khi một fan hỏi Phạm Hương về bí quyết làm đẹp, chân dài lại điềm nhiên trả lời: "Đầu thai kiếp sau nha em". Phần đối đáp của một Hoa hậu, lại nổi tiếng và có độ phủ sóng rộng như Phạm Hương bị cư dân mạng chỉ trích, lên án vì quá sân si với khán giả.

Cũng vì câu nói này, Phạm Hương mất danh hiệu "Hoa hậu quốc dân" đồng thời bị "khui" lại nhan sắc của cô trước khi trở thành hoa hậu.

Năm 2022, khi trở về Việt Nam thăm gia đình sau nhiều năm định cư ở Mỹ, Phạm Hương có tham gia buổi talkshow. Khi được hỏi về chuyện đời tư, Hoa hậu 9X tự tin nói: "Bản thân tôi cũng chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng". Phát ngôn của Phạm Hương được cho là quá kiêu căng, ngạo mạn khi đề cao bản thân.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh cũng từng có những phát ngôn "sóc óc" trong quá khứ. Thời điểm mới đăng quang, Ngân Anh bị cư dân mạng chê bai nhan sắc và cho rằng, cô không xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu.

Ảnh Internet.
Ảnh Internet.

Giữa tâm bão dư luận, Ngân Anh tự tin trả lời báo chí với những phát ngôn sốc như: "Tôi đăng quang xứng đáng, không trả lại vương miện", "Tôi nổi trội cả về trí tuệ lẫn hình thể", "Tôi tự tin về chiều cao tốt, sắc vóc tốt, hình thể đẹp, gương mặt xinh”, “Tôi nghĩ sau độn mũi rồi tháo ra thì vẫn là mũi tự nhiên", "Tôi đã sửa mũi nhưng môi là tự nhiên”....

Á Hậu Hoàng My

Tháng 11/2017, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 - Vũ Hoàng My bị dư luận chỉ trích vì phát ngôn gây sốc, so sánh bão Damrey và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cụ thể, trên trang cá nhân, Hoàng My viết: "Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ. Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé".

Ảnh Internet.
Ảnh Internet.

Câu nói của Á hậu Hoàng My bắt nguồn từ việc bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra bất chấp thời tiết và cơn bão đang hoành hành tại địa bàn tỉnh Nha Trang.

Trong lúc cả nước hướng về những người dân ở vùng chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, Á hậu Hoàng My lại thản nhiên đăng bài so sánh cơn bão với bàn tay nõn nà của các thí sinh Hoa hậu. Bị dư luận chỉ trích, Hoàng My đã xóa status và xin lỗi khán giả. Đồng thời, Hoàng My khẳng định bản thân không bao giờ tàn nhẫn đến nỗi đặt sự tang tóc, mất mát của người dân và những cơn bão một hoa hậu sẽ đón nhận lên bàn cân.  Tuy nhiên, lời xin lỗi của Hoàng My không đủ sức xoa dịu sự tức giận của công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi