Tin mới

Nhật Kim Anh quyết không từ bỏ hi vọng sau khi bị chồng cũ 'lật bài ngửa'

Thứ hai, 04/05/2020, 11:28 (GMT+7)

Ca sĩ Nhật Kim Anh ẩn ý về sự bất lực, thua cuộc sau khi bị chồng cũ Bửu Lộc quyết liệt giành lại quyền nuôi con, tước đi hi vọng cuối cùng.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Nhật Kim Anh ẩn ý về sự bất lực nhưng quyết không buông tay sau khi bị chồng cũ Bửu Lộc giành lại quyền nuôi con. Nữ ca sĩ cho biết có những chuyện biết rằng không thể nào thu được kết quả nhưng vẫn không ngừng hi vọng dù là mong manh.

Nhật Kim Anh quyết không từ bỏ hy vọng sau khi bị chồng cũ đòi lại quyền nuôi con. Ảnh internet

Chia sẻ của Nhật Kim Anh khiến cư dân mạng cho rằng, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đang ngầm ẩn ý lo lắng về chuyện giành quyền nuôi con với chồng cũ. Đây là điều không hề dễ dàng với Nhật Kim Anh nhưng suốt hơn 1 năm qua, nữ ca sĩ vẫn quyết theo đuổi đến cùng.

Nhật Kim Anh và chồng trước khi mâu thuẫn xảy ra. Ảnh internet

Được biết, cách đây không lâu, chồng cũ Nhật Kim Anh đã có động thái đáp trả quyết liệt khi nộp đơn khánh cáo giành lại quyền nuôi con trai sau khi nữ ca sĩ thắng kiện. Hồi cuối tháng 3, Nhật Kim Anh hạnh phúc thông báo khi giành được quyền nuôi con sau bao ngày đấu tố. Nữ diễn viên đã phải tốn rất nhiều công sức, tiền bạc và mệt mỏi suốt nhiều năm qua. Cô còn bật khóc tại phiên tòa vì giành được quyền nuôi con sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi.

Niềm vui chưa được bao lâu, Nhật Kim Anh đã bị chồng cũ quyết liệt giành lại quyền nuôi con. Cho đến nay, vụ ly hôn của nữ ca sĩ với chồng cũ vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng vì liên quan đến quyền nuôi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news