Tin mới

Phương Nga - Bình An hiếm hoi cùng lộ diện sau đám cưới

Thứ sáu, 25/11/2022, 09:32 (GMT+7)

Bình An - Phương Nga cùng nhau đổ bộ thảm đỏ khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2022.

Bình An - Phương Nga là một trong những cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Tháng 10 vừa qua, cả hai chính thức về chung một nhà. Cuộc sống "vợ chồng son" của cặp nghệ sĩ đình đám sau đó nhận được quan tâm của công chúng.

Tối 24/11, Bình An - Phương Nga cùng nhau đổ bộ thảm đỏ khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 tại Hà Nội. Đây được xem là lần hiếm hoi cặp đôi lộ diện trước công chúng sau đám cưới thế kỷ. 

Bình An - Phương Nga cùng nhau đổ bộ thảm đỏ khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2022. Ảnh: Ngôi Sao
Bình An - Phương Nga cùng nhau đổ bộ thảm đỏ khai mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2022. Ảnh: Ngôi Sao

Thời điểm xuất hiện, Bình An - Phương Nga hút truyền thông bởi trang phục ấn tượng. Á hậu 1 hoa hậu Việt Nam 2018 khoe khéo vòng eo phẳng lì. Thiết kế áo dáng dài độc đáo. Sắc hồng những tưởng sến nhưng với nước da trắng bật tông, Phương Nga dễ dàng chinh phục. Đặc biệt mái tóc cắt ngắn, gẩy light ấn tượng giúp bà xã Bình An trở nên thời thượng, trẻ trung. 

Phương Nga - Bình An chung khung hình với dàn mỹ nhân đình đám. Cặp đôi 'đánh dấu chủ quyền' khi diện trang phục đồng điệu. Ảnh: Ngôi Sao
Phương Nga - Bình An chung khung hình với dàn mỹ nhân đình đám. Cặp đôi "đánh dấu chủ quyền" khi diện trang phục đồng điệu. Ảnh: Ngôi Sao

Đáng chú ý, Bình An cũng diện trang phục vải tweed đồng điệu với vợ. Nam diễn viên trẻ trung khi diện quần hộp phối với giày tây. Vẻ điển trai của Bình An khiến người hâm mộ mê đắm. Thậm chí, netizen hài hước cho rằng Phương Nga "mát tay" trong khoản chăm chồng.

Sau đám cưới, Phương Nga - Bình An miệt mài chạy show. Việc cặp "vợ chồng son" cùng ăn vận trang phục vải tweed khi xuất hiện khiến dân tình không khỏi thích thú. Đây được xem như một màn "đánh dấu chủ quyền", đồng thời minh chứng cho tình cảm vĩnh cửu.

Hiện tại, Bình An và Phương Nga đang tận hưởng cuộc sống ngọt ngào, đáng ngưỡng mộ. Trên mạng xã hội, nam diễn viên và nàng hậu đình đám thường xuyên chia sẻ về cuộc sống khi về chung một nhà. 

Bình An và Phương Nga đang tận hưởng cuộc sống ngọt ngào. Ảnh: FBNV
Bình An và Phương Nga đang tận hưởng cuộc sống ngọt ngào. Ảnh: FBNV

Phương Nga cho biết một tháng sau đám cưới, cô vẫn thấy lạ lẫm khi người xung quanh gọi mình và Bình An là vợ chồng. Nàng hậu tiết lộ cô và chồng không gọi nhau bằng "anh - em", "chồng - vợ" như bao cặp đôi khác. Thay vào đó, họ duy trì danh xưng như thời mới yêu "cậu - mợ", "bạn - mình"... 

Hiện Phương Nga sống cùng Bình An trong một căn hộ phong cách tối giản. Ảnh: FBNV
Hiện Phương Nga sống cùng Bình An trong một căn hộ phong cách tối giản. Ảnh: FBNV

Nói về cuộc sống sau đám cưới, Phương Nga cho biết: "Sau đám cưới, mọi dự định công việc và học tập của tôi lẫn anh An vẫn thế. Chúng tôi luôn ủng hộ nhau, tạo điều kiện để đối phương cảm thấy thoải mái nhất và đạt được những thành tựu mà mình mong muốn". 

Phương Nga - Bình An là một trong những cặp 'tiên đồng ngọc nữ' của showbiz Việt. Ảnh: FBNV
Phương Nga - Bình An là một trong những cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bình An Phương Nga