Tin mới

Phương Nhi chỉ là Á hậu nhưng đẹp soán ngôi Bảo Ngọc, Mai Phương: Ảnh cam thường ghi điểm tuyệt đối!

Thứ hai, 06/02/2023, 11:44 (GMT+7)

Á hậu Phương Nhi đang chứng minh cho mọi người thấy cô là một "chiến binh nghìn máu", sẵn sàng chinh chiến để "phục thù" cho Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh. 

Dàn Hoa, Á hậu nhà Sen Vàng vừa qua đã khiến dân tình mãn nhãn khi quy tụ tại một sự kiện giải trí ở TP.HCM. Theo đó, top 3 Miss World Vietnam 2022 gồm Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi cũng tham gia và ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 gây chú ý ở thảm đỏ
Top 3 Miss World Vietnam 2022 gây chú ý ở thảm đỏ

Theo đó, cả ba người đẹp cùng xuất hiện trên thảm đỏ, mỗi người một outfit ấn tượng. Dù cho qua ảnh chụp cam thường hay được chỉnh sửa chỉn chu vẫn khiến dân tình khó có thể rời mắt. Thế nhưng, mọi tâm điểm chú ý vẫn đổ dồn về visual của Á hậu Phương Nhi khi cô được nhận xét sở hữu nhan sắc nổi bật hơn cả hai hoa hậu đứng trong top là Bảo Ngọc, Mai Phương.

Ảnh camera thường ấn tượng của Phương Nhi
Ảnh camera thường ấn tượng của Phương Nhi
Nàng hậu đẹp thách thức chụp lén
Nàng hậu đẹp thách thức chụp lén

Trong khi người đẹp Đồng Nai được khen xinh xắn qua cam thường, cô có tăng cân một chút, thế nhưng điểm trừ lại là chiếc váy khiến người đẹp không khoe được tối đa lợi thế ngoại hình. Trong khi đó Hoa hậu Liên Lục địa Bảo Ngọc thử sức với mái tóc cá tính khiến nhiều người lạ lẫm.

Nhan sắc đúng chuẩn thần tiên tỷ tỷ
Nhan sắc đúng chuẩn thần tiên tỷ tỷ

Á hậu Phương Nhi nổi bật hơn hẳn với nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, chân dài Thanh Hóa chọn bộ cánh nữ tính màu xanh coban. Cận cảnh gương mặt của nàng Á hậu quá hoàn hảo, đó là lý do cô được xem là "chiến binh nghìn máu" sẵn sàng "phục thù" giúp Phạm Ngọc Phương Anh ở MI 2023 sắp tới.

Nhan sắc lấn lướt của hai Hoa hậu trong top
Nhan sắc lấn lướt của hai Hoa hậu trong top

Được biết kể từ khi đăng quang, dù chỉ là Á hậu nhưng Phương Nhi luôn biết cách để khiến bản thân trở nên tỏa sáng. Cô chưa từng khiến fan thất vọng về nhan sắc dù cho chụp bằng cam thường hay ảnh đăng trên Facebook. Đặc biệt nàng Á hậu còn sở hữu nhiều tài lẻ, tính cách đáng yêu. Không quá khi nói Phương Nhi đang là người đẹp nổi bật nhất trong top 3 Miss World 2022.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news